ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยุคนี้เน้นประหยัด! ปูดบาร์ซ่าเล็งใช้ "กรีซมันน์" แลกสตาร์แอต.มาดริด

ยุคนี้เน้นประหยัด! ปูดบาร์ซ่าเล็งใช้ "กรีซมันน์" แลกสตาร์แอต.มาดริด

Posted 20/05/2021 by siamsport

สื่อดังในสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมแผนเด็ดด้วยการใช้ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เพื่อแลกตัวกับ ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งชั้นยอด แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีแผนยื่นข้อเสนอใช้ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส แลกตัวกับ ชูเอา เฟลิกซ์ เพลย์เมกเกอร์เชิงสูง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จากการเปิดเผยของ TV3 สื่อดังในแดนกระทิงดุ

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เซ็นสัญญา 5 ปีกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันเมื่อปี 2019 แต่ด้วยผลงานของเขาที่ค่อนข้างน่าผิดหวังทำให้มีความเป็นไปได้ที่ กรีซมันน์ อาจจะได้ย้ายกลับไปเล่นให้กับ แอต.มาดริด ต้นสังกัดเดิมในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงานของ TV 3 สถานีโทรทัศน์ยอดฮิตในสเปน ระบุว่า บาร์ซ่า พยายามที่จะใช้ประโยชน์จากการปล่อย กรีซมันน์ ด้วยการใช้นักเตะเป็นเงื่อนไขในการแลกตัวกับ เฟลิกซ์ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ "ตราหมี" เพื่อแทนที่ หัวหอกแชมป์โลก วัย 30 ปีเมื่อ 2 ปีก่อน

ทั้งนี้สื่อดังรายงานว่า กรีซมันน์ กับ เฟลิกซ์ มีอัตราค่าเหนื่อยอยู่ในระดับใกล้เคียงกัน ทำให้แผนการที่จะแลกตัวระหว่างนักเตะทั้งสองคนจึงมีความเป็นไปได้ ขณะเดียวกัน จอร์จ เมนเดส เอเจนต์ชื่อดัง จะมีบทบาทสำคัญให้ เฟลิกซ์ ได้ย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »