ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิตทันนัดชิงฯยูโรปา?เผยภาพล่าสุดแม็กไกวร์ทำแฟนแมนยูมีเฮ

ฟิตทันนัดชิงฯยูโรปา?เผยภาพล่าสุดแม็กไกวร์ทำแฟนแมนยูมีเฮ

Posted 21/05/2021 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยอดปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจฟิตทันช่วยทีมในเกมนัดชิงฯ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ช่วงกลางสัปดาห์หน้า เพราะล่าสุดมีการเผยภาพที่ทำให้บรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้ชื่นใจ

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกจับภาพขณะเดินโดยที่ไม่ได้ใช้ไม้ค้ำยันและรองเท้าป้องกันแล้ว ตามรายงานจาก ไซม่อน สโตน นักข่าวคนดังแห่ง บีบีซี สปอร์ต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แม็กไกวร์ ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกเลย นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายจากเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม และเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจฟิตไม่ทันช่วยทีมในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวฟาดแข้งกับ บียาร์เรอัล วันพุธที่ 26 พฤษภาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สโตน ได้โพสต์ภาพลง ทวิตเตอร์ ส่วนตัว ที่ชี้ให้เห็นว่า แม็กไกวร์ สามารถเดินได้ตามปกติ โดยปราศจากไม้ค้ำยันและรองเท้าป้องกันแล้ว ขณะที่เจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฟิล โจนส์, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ เข้าร่วมงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เชิงสารคดีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ที่มีชื่อว่า "Sir Alex Ferguson: Never Give In" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นข่าวดีทั้งสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่อาจจะได้เห็น ปราการหลังคนเก่งวัย 28 ปี ฟิตทันช่วยทีมในเกมสำคัญช่วงกลางสัปดาห์หน้า  

ทั้งนี้ "Sir Alex Ferguson: Never Give In" มีกำหนดเริ่มฉายที่โรงภาพยนตร์ วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »