ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลวืดเอ็มบัปเป้,โรนัลโด้กลับแมนยู?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

ลิเวอร์พูลวืดเอ็มบัปเป้,โรนัลโด้กลับแมนยู?อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

Posted 22/05/2021 by siamsport

 หลายลีกใหญ่ในยุโรปประจำฤดูกาล 2020/21 กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงในช่วงสุดสัปดาห์นี้่แล้ว ทำให้กระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีมของตัวผู้เล่นนั้น เริ่มมีความเข้มข้น และน่าสนใจมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย อย่างในรายของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ไม่น่าจะผิดคาด สำหรับต้นสังกัดแห่งต่อไปของเขา ขณะที่ แฮร์รี่ เคน ก็น่าสนใจเหลือเกินว่าจะย้ายไปไหน หลังตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะอำลา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ และนี่คือการสรุปข่าวตลาดนักเตะเด่นๆ ตลอดช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่มีการอัพเดตมานาน
- (Official) ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวดชาวบราซิเลียน จะย้ายไปเล่นให้ เกรมิโอ สโมสรดังในลีกบ้านเกิด แบบสัญญายืมตัว ตลอดทั้งฤดูกาลหน้า หลังปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งานในฤดูกาลนี้

 - เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงสัญญา 2 ปี กับ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย และจะเข้ารับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยน่าจะมีการประกาศปิดดีลอย่างเป็นทางการ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ ที่ "เรือใบสีฟ้า" ดวลกับ เชลซี วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม (Fabrizio Romano)

 - นอกจาก อเกวโร่ แล้ว บาร์เซโลน่า จ่อที่จะได้ตัว เมมฟิส เดอปาย กองหน้าชาวดัตช์ของ โอลิมปิก ลียง เช่นกัน หลังจากที่มีการเจรจากันอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ระหว่าง บาร์ซ่า และ ทีมนายหน้าชุดใหม่ของ เดอปาย โดยคาดว่า นักเตะจะได้รับสัญญา 2 หรือ 3 ปี จากยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ (Fabrizio Romano)

 - คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด มาตลอด ตกลงปลงใจเรียบร้อยที่จะย้ายร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ยังคงต้องรอดูการตัดสินใจของต้นสังกัด (Canal+)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเดินเครื่องแบบเงียบๆ ที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส กลับมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยว่ากันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้มีการติดต่อพูดคุยกับ โรนัลโด้ แบบส่วนตัวไปแล้ว 2 หน (The Athletic)

 - อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ไม่น่าจะมีกำลังเงินมากพอที่จะลุ้นคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ดาวยิงเครื่องจักรสังหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากทั้งสองมีค่าหัวระดับ 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) และ 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) ตามลำดับ (The Athletic) 

- เชลซี พร้อมที่จะแย่งชิงตัว เคน จาก สเปอร์ส ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยินดีส่งนักเตะ ซึ่งอาจจะเป็น แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษ, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช หรือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่ง บวกเงินก้อนหนึ่งไปแลก (ESPN)

 - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีจุดยืนชัดเจนที่จะขาย เจดอน ซานโช ปีกดาวดังทีมชาติอังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ โดย "เสือเหลือง" ยินดีรับพิจารณาในเรตราคาที่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) นิดหน่อย (Fabrizio Romano)

 - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสนใจในตัว ซานโช อย่างจริงจัง แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอ หรือเปิดโต๊ะเจรจาอย่างเป็นทางการ ทำให้การแข่งขันแย่งชิงลายเซ็นของ ดาวเตะวัย 21 ปี ยังคงเปิดกว้าง (Fabrizio Romano)

 - อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล และ บาร์เซโลน่า กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด (Goal)

 - วิคเตอร์ โมเสส วิงแบ็กที่ถูกลืมของ เชลซี เตรียมย้ายซบ สปาร์ตัก มอสโก แบบถาวร ที่ราคาเพียง 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท) (RIA Novosti)

 - เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างมีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มิลาเร็ม เปียนิช กองกลาง บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ( (Le10Sport)

 - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ เฮนเดอร์สัน มีแววไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งนายทวารมือหนึ่ง "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า (Sky Sports)

 - ขณะเดียวกัน "ไก่เดือยทอง" พร้อมพิจารณาขาย ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางตัวรับทีมชาติเดนมาร์ก ช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ข้อเสนอระดับ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าตอนที่พวกเขาซื้อมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เท่าตัว (Football Insider)

 - อาร์เซน่อล มีแผนที่จะออกล่าตัว เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย กองกลางตัวรุก นอริช ซิตี้ มาร่วมทีม เพื่อแทนที่แข้งสัญญาเช่าอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ที่เตรียมถูก เรอัล มาดริด ดึงตัวกลับหลังจบฤดูกาลนี้ โดยคาดว่า "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ไม่ยอมขาย ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 24 ปี ในราคาที่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) (Daily Mail)

 - นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ยูเลี่ยน บรันด์ท กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ราคาถูกกว่า บูเอนเดีย โดยเชื่อว่า "เสือเหลือง" ยินดีขาย บรันด์ท ที่ราคา 21.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 967.5 ล้านบาท) ถึงแม้นักเตะเหลือสัญญายาวถึงปี 2024 ก็ตาม (Kicker)

 - บาเยิร์น มิวนิค พร้อมพิจารณาขาย นิคลาส ซือเล่ เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ทีมชาติเยอรมนี หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว โดย ปราการหลังวัย 25 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี (Abend Zeitung)

 - ขณะเดียวกัน "เสือใต้" กำลังเดินเครื่องล่าตัว จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ โดยเริ่มมีการพูดคุยกับตัวแทนของ ดาวเตะวัย 30 ปี แล้ว และเชื่อกันว่า นักเตะมีความสนใจที่จะย้ายมายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เช่นกัน (Sport1)
 
 - บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะขาย มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวเยอรมัน ช่วงซัมเมอร์นี้ ถ้าหากสามารถปิดดีลคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารจอมหนึบทีมชาติอิตาลี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เอซี มิลาน มาร่วมทีมได้แบบฟรีๆ (AS)

 - เอซี มิลาน หวังที่จะคว้าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อาจจะต้องแย่งชิงกับ อินเตอร์ มิลาน, ลาซิโอ และ อาแอส โรม่า ที่อยากได้ตัว ดาวเตะวัย 34 ปี เช่นกัน (Gazzetta dello Sport

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »