ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ลงสั่งลา! แมนซิตี้รอฉะเอฟเวอร์ตันที่ลุ้นหืดตั๋วยูโรปาลีกPPTVยิงสด

อเกวโร่ลงสั่งลา! แมนซิตี้รอฉะเอฟเวอร์ตันที่ลุ้นหืดตั๋วยูโรปาลีกPPTVยิงสด

Posted 23/05/2021 by siamsport

"เรือใบ" แมนฯ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ลีกผู้ดี ลงเล่นปิดซีซั่นรอฉลองโทรฟี่ เกมนี้จัดเกมอำลาทีมให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่โยกซบ บาร์เซโลน่า แล้ว ซัดปิดฉากรับใช้สโมสรมา 10 ปีเต็ม ดวล "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน ที่มาเพื่อสามแต้มลุ้นเบียดแย่งโควตา ยูโรปาลีก ให้จงได้ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 22.00 น.

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม 2564        
แมนฯ ซิตี้ (1) - เอฟเวอร์ตัน (8)
เวลา : 22.00 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี 

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
    
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมแพ้ ไบรท์ตัน 2-3 ที่แดนใต้เกมก่อนนับเป็นความพ่ายแพ้ 2 จาก 3 เกมล่าสุดแต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรเพราะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปก่อนหน้านี้แล้ว สมาธิของพวกเขาอยู่กับ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 29 พ.ค.มากกว่า

    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตำนานของทีมที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์และหวังว่าจะได้ลงสนามทิ้งทวนในลีกกับ แมนฯซิตี้ เกมนี้

    เรือใบสีฟ้า ไม่มีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมอะไร แต่พวกเขาจะไม่มี ชูเอา กันเซโล่ อย่างแน่นอน เนื่องจากจะติดโทษแบนจกาการโดนไล่ออกในวันแพ้ ไบรท์ตัน นั่นเอง

    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน พาทีมเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 (เหย้า) ในเกมมิดวีกนั่นทำให้พวกเขาเกาะอยู่อันดับ 8 มีลุ้นแซงหน้า สเปอร์ส แต่ถ้าพลาดก็มีโอกาสโดน อาร์เซน่อล กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด แซงได้เช่นเดียวกัน

    โดยเกมนี้ เอฟเวอร์ตัน จะไม่มี ฮาเมส โรดริเกซ ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียที่ยังคงบาดเจ็บที่น่องเหมือนเดิม

    เซมัส โคลแมน แบ็กขวาจอมเก๋าจะพลาดเกมนี้เช่นกัน หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมชนะ หมาป่า ในนัดล่าสุด

    ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    แมนฯซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, เบนฌาแม็ง เมนดี้ - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - เฟร์ราน ตอร์เรส, เซร์คิโอ อเกวโร่, ราฮีม สเตอร์ลิง

    ผู้จัดการทีม : เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

    เอฟเวอร์ตัน (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด - เบน ก็อดฟรี่ย์, เยอร์รี่ มิน่า, ไมเคิ่ล คีน, ลูก้าส์ ดีญ - อับดูลาย ดูกูเร่, อัลลัน - อเล็กซ์ อิโวบี้, กิลฟี่ ซิกูร์ดสัน, ริชาร์ลิซอน - โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

    ผู้จัดการทีม ; คาร์โล อันเชล็อตติ

    ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดกันไปเลย!2ทีมแมนเชสเตอร์พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยล่าเคน
    แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลกันโดยตรงสำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน หลังจากทั้งคู่พร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อล่อใจดาวเตะชาวอังกฤษ แถมจะให้สัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปีด้วย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • หยุดสถิติแชมป์! ไบรท์ตันฮึดรัวครึ่งหลังพลิกแซงแมนซิตี้10คนเฮรอบ40ปี
    "นกนางนวล" รวมพลังให้ของขวัญต้อนรับแฟนบอลหลังเปิดบ้านพลิกนรกไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" ทีมแชมป์ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่สิบนาทีแรก 3-2 หยุดสถิติเฮนอกบ้านรวด 12 นัดในลีกของ แมนฯ ซิตี้ สำเร็จ
  • แฟนบอลเข้าชมได้! 8 ประเด็นร้อนก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้าย
    วันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้ ถือเป็นวันของการสิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนบอลของทุกทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะพวกเขาได้รับอนุญาตให้เข้าไปชมเกมในสนามตามนโยบายของ พรีเมียร์ลีก และรัฐบาลของสหราชอาณาจักร หลังจากช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทำได้เพียงนั่งเชียร์อยู่กับบ้านตามกฎการเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
  • แชมป์กำลังคึก! แมนซิตี้พร้อมรบ "สเตอร์ลิง" นำทัพซัดไบรท์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้ได้แชมป์ไปเรียบร้อยแล้วแต่ผลงานสุดร้อนแรงความพร้อมปรับทัพบางตำแหน่งนำโดย ราฮีม สเตอร์ลิง ทางด้าน "นกนางนวล" ไม่ชนะใคร 2 นัดติดต่อกันแต่เกมในบ้านไว้ใจได้ ในศึก ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 18 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »