ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจออุปสรรค!ไลป์ซิกจี้ลิเวอร์พูลดีลโกนาเต้จ่ายทีเดียวไม่มีผ่อน

เจออุปสรรค!ไลป์ซิกจี้ลิเวอร์พูลดีลโกนาเต้จ่ายทีเดียวไม่มีผ่อน

Posted 24/05/2021 by siamsport

เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ไลป์ซิก ต้องการให้ ลิเวอร์พูล จ่ายค่าตัวของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ แบบก้อนเดียวไปเลย ในขณะที่จริงๆ แล้ว "หงส์แดง" อยากผ่อนจ่ายมากกว่า
  
แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการให้ ลิเวอร์พูล จ่ายค่าตัวของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ แบบก้อนใหญ่ทีเดียวไปเลย ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ


"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โกนาเต้ มานานแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องการทำให้ทีมมีตัวเลือกในแนวรับพร้อมสำหรับการรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เหมือนอย่างในฤดูกาลนี้ที่ 3 เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงได้รับบาดเจ็บแบบต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานกันทั้งหมดจนส่งผลให้ทีมต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวกว่าที่จะจบฤดูกาลด้วยการได้อันดับ 3 ของตารางคะแนน

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีค่าฉีกสัญญาที่ 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,360 ล้านบาท) ซึ่งเป็นที่เชื่อกันว่าเดิมที ลิเวอร์พูล อยากใช้วิธีแบบผ่อนจ่ายมากกว่า เพราะปัจจุบันทีมฟุตบอลทั่วโลกต่างก็ได้รับผลกระทบด้านการเงินอย่างหนักหลังต้องเจอกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และที่ผ่านมาทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ใช้วิธีผ่อนจ่ายกับหลายดีล อย่างเช่นกรณีของ ดีโอโก้ โชต้า เป็นต้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเงินรางวัลหลังหักภาษีทั้ง20ทีมพรีเมียร์ลีก
    90min สื่อเกี่ยวกับฟุตบอลรายหนึ่งประเมินเงินรางวัลแบบหลังหักภาษีไปแล้วของทั้ง 20 ทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้เงินไป 153.9 ล้านปอนด์ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันเงินไป 153.5 ล้านปอนด์
  • จบซีซั่นเหลือเชื่อ!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล สอย พาเลซ ต่อหน้าสาวก "เดอะ ค็อป"
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอมัน ทำภารกิจสำคัญได้สำเร็จเมื่อนำ ลิเวอร์พูล บุกไล่อัด คริสตัล พาเลซ 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤาภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาคว้าอันดับ 3 ได้อย่างสุดยอด
  • มาเน่ฮีโร่,ติอาโก้แจ่ม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมสอยพาเลซส่งท้ายซีซั่น
    กลายเป็นว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว เพราะสามารถกระโดดขึ้นมาคว้าอันดับ 3 หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ สอยนิ่ม คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่ทีมคู่แข่งแย่งท็อปโฟร์อย่าง เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ ดันพร้อมใจกันปราชัยในเกมส่งท้าย แม้นัดนี้นักเตะ ลิเวอร์พูล ดูเกร็งๆ และกดดันไม่น้อยในช่วงต้นเกม แต่พวกเขาก็ยังทำได้ดีพอที่จะเก็บ 3 แต้มสำคัญ จากสองประตูของ ซาดิโอ มาเน่ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • มาเน่เบิ้ล-ส่อลาจีนี่!ลิเวอร์พูลสยบพาเลซจบที่ 3 ซาลาห์ชวดดาวซัลโว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำตามเป้าหมายของตัวเองได้สำเร็จ หลังจากเปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 จากการเหมาสองประตูของ ซาดิโอ มาเน่ ขณะที่ผลคู่ เชลซี กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นใจให้พร้อมทะยานขึ้นไปจบอันดับ 3 ของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2020/21

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »