ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อำลาสมเกียรติ!ลิเวอร์พูลตั้งแถวปรบมือคนดูแลชุดแข่งทำงานมา35ปี

อำลาสมเกียรติ!ลิเวอร์พูลตั้งแถวปรบมือคนดูแลชุดแข่งทำงานมา35ปี

Posted 24/05/2021 by siamsport

เหล่านักเตะและทีมงาน ลิเวอร์พูล ตั้งแถวปรบมือเพื่อเป็นเกียรติกับ เกรแฮม คาร์เตอร์ คนดูแลชุดแข่งที่ทำงานกับทีมมาอย่างยาวนานถึง 35 ปี โดยเขายังได้กรอบรูปที่บันทึกความสำเร็จของสโมสรเป็นที่ระลึกด้วย
   
นักเตะและทีมสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล ตั้งแถวปรบมือให้กับ เกรมแฮม คาร์เตอร์ เจ้าหน้าที่ดูแลชุดแข่งของทีม หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ภายหลัง คาร์เตอร์ ตัดสินใจที่จะอำลา "หงส์แดง"

คาร์เตอร์ เคยเข้ามาเป็นคนขับรถโค้ชแบบชั่วคราวให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงทศวรรษ 1970 ก่อนที่จะได้รับงานนั้นแบบถาวรในปี 1986 และพอถึงปี 1999 เชราร์ อุลลิเย่ร์ ก็เสนอให้เขาได้ทำงานเป็นคนดูแชุดแข่งของทีม โดยเขาก็ตอบรับทันที ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาถือเป็นหนึ่งในคนที่ทำงานกับทีมมานานที่สุด แต่เขาตัดสินใจไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2020-21

ด้วยเหตุนี้ ลิเวอร์พูล เลยตัดสินใจอำลาเขาอย่างสมเกียรติด้วยการให้ทุกคนมาตั้งแถวปรบมือให้กับ คาร์เตอร์ หลังจบนัดล่าสุด พร้อมกับมอบภาพจำลองของ "แชมเปี้ยนส์ วอลล์" หรือกำแพงที่บันทึกความสำเร็จของสโมสรให้กับเขาด้วย ขณะที่ "เดอะ ค็อป" ที่ได้เข้าไปชมเกมในสนามก็ส่งเสียงปรบมือให้เขาดังสนั่นเช่นกัน

ทั้งนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็สนิทสนมกับ คาร์เตอร์ อย่างมากเช่นกัน โดยในงานแถลงข่าวก่อนเกมกับ พาเลซ นั้น เขาถึงขั้นเคยยกย่อง คาร์เตอร์  ด้วยว่าเป็นเหมือนพ่อหรือคุณปู่ที่ดีของทุกคนในทีม "ในวันอาทิตย์นี้เราจะต้องบอกลากับ เกรแฮม คาร์เตอร์ มันจะมีพิธีอำลาแน่นอน เราจะต้องบอกลา เกรแฮม คาร์เตอร์ เจ้าหน้าที่ดูแลชุดแข่งที่ทำงานกับทีมมา 35 ปี หรืออาจจะนานกว่านั้นด้วยซ้ำ"

"เขาเป็นคนดูแลชุดแข่งที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย เรามีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันที่นี่ เขาเป็นคนดูแลชุดแข่งที่มีประสบการณ์สูงที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ เขาเป็นเหมือนพ่อ หรือจะเป็นเหมือนคุณปู่ก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการอะไร เราจะบอกลาเขาอย่างสมเกียรติ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจออุปสรรค!ไลป์ซิกจี้ลิเวอร์พูลดีลโกนาเต้จ่ายทีเดียวไม่มีผ่อน
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ไลป์ซิก ต้องการให้ ลิเวอร์พูล จ่ายค่าตัวของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ แบบก้อนเดียวไปเลย ในขณะที่จริงๆ แล้ว "หงส์แดง" อยากผ่อนจ่ายมากกว่า
  • เผยเงินรางวัลหลังหักภาษีทั้ง20ทีมพรีเมียร์ลีก
    90min สื่อเกี่ยวกับฟุตบอลรายหนึ่งประเมินเงินรางวัลแบบหลังหักภาษีไปแล้วของทั้ง 20 ทีมใน พรีเมียร์ลีก โดยที่ แมนฯ ซิตี้ จะได้เงินไป 153.9 ล้านปอนด์ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ฟันเงินไป 153.5 ล้านปอนด์
  • จบซีซั่นเหลือเชื่อ!เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล สอย พาเลซ ต่อหน้าสาวก "เดอะ ค็อป"
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอมัน ทำภารกิจสำคัญได้สำเร็จเมื่อนำ ลิเวอร์พูล บุกไล่อัด คริสตัล พาเลซ 2-0 ที่สนามแอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤาภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาคว้าอันดับ 3 ได้อย่างสุดยอด
  • มาเน่ฮีโร่,ติอาโก้แจ่ม!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมสอยพาเลซส่งท้ายซีซั่น
    กลายเป็นว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 ได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว เพราะสามารถกระโดดขึ้นมาคว้าอันดับ 3 หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ สอยนิ่ม คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่ทีมคู่แข่งแย่งท็อปโฟร์อย่าง เชลซี และ เลสเตอร์ ซิตี้ ดันพร้อมใจกันปราชัยในเกมส่งท้าย แม้นัดนี้นักเตะ ลิเวอร์พูล ดูเกร็งๆ และกดดันไม่น้อยในช่วงต้นเกม แต่พวกเขาก็ยังทำได้ดีพอที่จะเก็บ 3 แต้มสำคัญ จากสองประตูของ ซาดิโอ มาเน่ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »