ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอรับได้เลย!เหยี่ยวข่าวยันไลป์ซิก,ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวโกนาเต้ได้แล้ว

รอรับได้เลย!เหยี่ยวข่าวยันไลป์ซิก,ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวโกนาเต้ได้แล้ว

Posted 25/05/2021 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมกล่องเสียงรอเฮได้เลย หลังมีเหยี่ยวข่าวน่าเชื่อถือจากเยอรมนี ยืนยันตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกลงเรื่องค่าตัวของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ได้แล้ว และเรื่องเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้
   
กุยโด เชเฟอร์ นักข่าววงในของสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก รายงานว่า อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทั้งสองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว

"หงส์แดง" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โกนาเต้ มานานแล้ว หลังจากที่พวกเขาต้องการทำให้ทีมมีตัวเลือกในแนวรับพร้อมสำหรับการรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เหมือนอย่างในฤดูกาลนี้ที่ 3 เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งได้รับบาดเจ็บแบบต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานกันทั้งหมดจนส่งผลให้ทีมต้องลุ้นเหนื่อยพอตัวกว่าที่จะจบฤดูกาลด้วยการได้อันดับ 3 ในตารางลีก

สำหรับล่าสุด เชเฟอร์ รายงานผ่านทวิตเตอร์เว็บไซต์ดังว่า ลิเวอร์พูล กับ ไลป์ซิก สามาถตกลงค่าตัวของ โกนาเต้ ได้แล้วโดยอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ราว 1,520 ล้านบาท) และอาจจะสูงขึ้นไปอีกถึง 44 ล้านยูโร (ราว 1,672 ล้านบาท) ในอนาคต

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล อยากใช้วิธีแบบผ่อนจ่ายมากกว่า เพราะปัจจุบันทีมฟุตบอลทั่วโลกต่างก็ได้รับผลกระทบด้านการเงินอย่างหนักหลังต้องเจอกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ ไลป์ซิก ยื่นคำขาดต้องจ่ายครบตามจำนวนเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »