ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของดีไม่มีราคา(ค่าตัว)! จัดทีม 11 ตัวจริงนักเตะฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์นี้

ของดีไม่มีราคา(ค่าตัว)! จัดทีม 11 ตัวจริงนักเตะฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์นี้

Posted 25/05/2021 by siamsport

ของฟรีไม่มีในโลก ประโยคนี้ใช้ไม่ได้กับวงการฟุตบอลเพราะตอนนี้มีของดีระดับเวิลด์คลาสที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และบอกเลยว่าแต่ละคนเป็นนักเตะที่ได้ชื่อว่าหากทีมไหนคว้าตัวไปร่วมทีมมีแต่ได้ประโยชน์อย่างเดียว
    
ช่วงที่ผ่านมามีผู้เล่นหลายคนที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเตะชั้นนำในวงการลูกหนังที่ไม่สามารถเจรจาเรื่องการขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด หรือต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่

นักเตะเหล่านี้หากยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดค่าตัวของพวกเขาต้องบอกเลยว่าแพงหูฉี่ แต่ในเมื่อหมดสัญญาแล้วและศักยภาพของพวกเขายังมีอยู่เหลือล้น แน่นอนว่านี่คือดีลที่หลายสโมสรอยากส่งเทียบเชิญพร้อมค่าเหนื่อยก้อนโตให้นำไปพิจารณากันเลยทีเดียว

ชื่อของ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ ที่ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์แน่นอนแล้วหลังเสร็จภารกิจช่วย ลิเวอร์พูล จบซีซั่นในอันดับ 3 คว้าตั๋วไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างสุดยอด เช่นเดียวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เลือกเดินออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฐานะฮีโร่สโมสร หลังนำความสำเร็จมาให้ "เรือใบสีฟ้า" มากมายมหาศาล

ขณะที่ผู้เล่นอีกรายที่ต้องบอกว่าสั่นสะเทือนตลาดนักเตะอย่างมากก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ เพราะสัญญาปัจจุบันของเขากับ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถหาจุดลงตัวได้ซะที แม้ตอนนี้ โจน ลาปอร์ต้า จะได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรก็ตาม และพยายามโน้มน้าว สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ ให้ฝากอนาคตเอาไว้ในถิ่นคัมป์ นู แต่จนถึงปัจจุบันทุกอย่างก็ยังเงียบกริบ

แน่นอนว่าสถานการณ์ของ เมสซี่ มีหลายทีมยักษ์ใหญ่จับจ้องตาเป็นมัน แต่สิ่งหนึ่งที่อาจจะเป็นอุปสรรคให้กับพวกเขาก็คือค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลที่ เมสซี่ ต้องการ ฉะนั้นในกรณีนี้คงเหลือแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เท่านั้นที่จะมีปัญญาจ่ายเงินได้ตามที่เจ้าตัวปรารถนา 

ในส่วนของผู้เล่นกองหลังต้องบอกเลยว่ามีผู้เล่นฟรีเอเจนต์ระดับปราการเหล็กนั่งรอที่ห้องรับแขกเพื่ออ่านข้อเสนอที่ดีที่สุดที่จะยื่นเข้ามาในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกเปิด อย่างรายแรก็คงหนีไม่พ้นชื่อของ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริด เพราะนักเตะยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงสัญญาใหม่กับ "ราชันชุดขาว" ได้เลย

อย่างไรก็ตาม รามอส คงมีเวลาให้นั่งคิดนอนคิดทบทวนเรื่องอนาคตของเขาได้เยอะ เพราะนักเตะไม่มีรายชื่อติดทีมชาติสเปน ลุยศึกยูโร 2020 ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับในรายของ เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ก็มีรายงานแพร่สะบัดว่ากำลังมองหาสโมสรใหม่ หลังใช้เวลา 1 ทศวรรษกับ "เสือใต้" จนนำแชมป์มาสู่สโมสรมากมาย และกลายเป็นตำนานไปแล้ว

นอกจาก บัวเต็ง แล้วยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย กำลังจะเสียผู้เล่นแนวรับสารพัดประโยชน์อีกคนนั่นก็คือ ดาวิด อลาบา ซึ่งนักเตะแสดงออกอย่างชัดเจนต้องการไปเล่นที่อื่น หลังใช้เวลาตลอดอาชีพของเขาอยู่กับ บาเยิร์น

ด้วยเหตุนี้ สตาร์ทีมชาติออสเตรีย จึงอยากเปิดกะลาออกไปพบโลกใหม่ และว่ากันว่า เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ อลาบา ไปเสริมทัพ ซึ่งเหตุผลก็เพราะ "โลส บลังโกส" จะนำเขามาแทนที่ รามอส ที่กำลังคิดจะทิ้งทีมไป

ขณะเดียวกันในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็อาจจะได้เห็นนักเตะอีกรายที่โบยบินออกจากสโมสรนั่นก็คือ ลูกัส บาซเกซ ซึ่งค้ากับ เรอัล มาดริด มาตลอดอาชีพ และกำลังมองหาความท้าทายใหม่กับสโมสรอื่น โดยว่ากันว่า อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน สองสโมสรในลีกผู้ดีพร้อมแย่งตัวปีกขวารายนี้
ตบท้ายด้วยตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ต้องบอกเลยว่าเป็นโกลชั้นนำระดับยุโรป นั่นก็คือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารระดับทีมชาติอิตาลี ที่ปัจจุบันยังเคลียร์เรื่องขยายสัญญาใหม่กับ เอซี มิลาน ไม่ได้ซะที และงานนี้ ยูเวนตุส จ้องจะงาบนักเตะไปเฝ้าเสาอยู่มะรอมมะร่อ

สำหรับเอเจนต์ของ ดอนนารุมม่า ก็คือ มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าลูกหนังที่กุนซือทั่วโลกเหม็นขี้หน้า มีความใกล้ชิดกับ "ม้าลาย" อย่างมาก หลังจากที่เขามีส่วนนำลูกค้าอย่าง ปอล ป็อกบา,  มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ และ ลูก้า เปเยกรินี่ ย้ายมาเล่นในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ด้วยเหตุนี้ "เดอะ ซัน" สื่อดังในอังกฤษ จึงได้จัด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่เป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่ามีใครกันบ้าง และในฤดูกาลใหม่พวกเขาจะได้ย้ายไปอยู่ที่ไหน

11 ผู้เล่นชั้นยอดที่กำลังเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์


ระบบ 3-4-3


ผู้รักษาประตู : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (เอซี มิลาน)

กองหลัง : ดาวิด อลาบา (บาเยิร์น มิวนิค) , เซร์คิโอ รามอส (เรอัล มาดริด), เยโรม บัวเต็ง (บาเยิร์น มิวนิค)

กองกลาง : ลูกัส บาซเกซ (เรอัล มาดริด),  ฮาคาน ชัลฮาโนกลู (เอซี มิลาน) , จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (ลิเวอร์พูล), ไรอัน เบอร์ทรานด์  (เซาธ์แฮมป์ตัน)

กองหน้า : ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า) , เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯซิตี้) , เมมฟิส เดอปาย (โอลิมปิก ลียง)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »