ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกือบสมบูรณ์!เลสเตอร์ทีมรั้งท็อปโฟร์นานสุด2ซีซั่นที่ผ่านมา

เกือบสมบูรณ์!เลสเตอร์ทีมรั้งท็อปโฟร์นานสุด2ซีซั่นที่ผ่านมา

Posted 25/05/2021 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ เป็นสโมสรที่ใช้เวลาอยู่ในอันดับท็อปโฟร์นานที่สุดตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาต้องจบฤดูกาลในอันดับ 5 ติดต่อกัน ส่งผลให้อดไปลุยเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเจ็บปวด
    
เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่ใช้เวลาถึง 567 วันอยู่ในอันดับท็อปโฟร์ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มากกว่าทีมอื่นๆ แต่น่าเสียดายที่ "จิ้งจอกสยาม" กับไม่ได้ตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เดอะ ฟ็อกซ์" ใช้เวลาติดอยู่หนึ่งในสี่บนตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนานกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งใช้เวลาอยู่ในอันดับท็อปโฟร์รวม 178 วันแต่สามารถคว้าอันดับ 3 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา กับตำแหน่งรองแชมป์ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เลสเตอร์ จบซีซั่นด้วยอันดับ 5 ทั้งสองฤดูกาลในยุคกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ มีคะแนนเหนือกว่า เลสเตอร์ 19 แต้มเมื่อซีซั่น 2019/2020 โดยอยู่ใน 4 อันดับแรก 483 วัน ด้าน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ได้ตั๋วไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ซีซั่นติดต่อกัน อยู่ในอันดับท็อปโฟร์ 385 วัน สำหรับ ลิเวอร์พูล รวมเบ็คเสร็จอยู่นาน 493 วัน ห่างจาก "สุนัขจิ้งจอก" แค่ 74 วันเท่านั้น

สำหรับฤดูกาล 2020/2021 เลสเตอร์ มีลุ้นที่จะคว้าโควตาไปลุยถ้วยใบโตยุโรป เมื่อพวกเขามีแต้มห่างจากอันดับ 5 ถึง 7 คะแนนหลังจากเกมผ่านไป 29 แมตช์ โดยในเวลานั้นพวกเขารั้งอันดับ 3 และทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ที่อยู่ในอันดับ 7 ถึง 10 คะแนน

อย่างไรก็ตามสิ่งที่แตกต่างก็คือ 7 เกมสุดท้ายของซีซั่น ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ โกยแต้มเป็นว่าเล่นไม่แพ้ใคร ทำให้พวกเขาทำอันดับพุ่งขึ้นอยู่ที่ 3 หลังจบเกมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในส่วนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเจอเกมหนักมากในช่วง 3 แมตช์สุดท้ายเมื่อต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ชนะ 2-1), เชลซี (แพ้ 1-2) และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (แพ้ 2-4) แต่สุดท้ายพวกเขาต้องผิดหวังกับการได้ตั๋วใบสุดท้ายเพื่อไปชิงชัยในโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »