ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนแมนยูเห็นด้วยหรือไม่?แกรี่ชี้ไม่ควรดึงโรนัลโด้กลับโรงละคร

แฟนแมนยูเห็นด้วยหรือไม่?แกรี่ชี้ไม่ควรดึงโรนัลโด้กลับโรงละคร

Posted 25/05/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาคนเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไม่ควรเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมทัพ พร้อมเชื่อว่าการได้ ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ เคน และ เจดอน ซานโช่ มาร่วมทีมมันจะทำให้ "ปีศาจแดง" มีโอกาสสูงที่จะเป็นแชมป์ลีก
   
แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าไม่อยากให้ "ปีศาจแดง" คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับทีม

อนาคตของ โรนัลโด้ เป็นประเด็นร้อนของโลกลูกหนังมาพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่ลือกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่นักกับ อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของทีม โดยตอนนี้เขาก็เหลือสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" แค่ปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

Love him but think it’s better to leave the memories where they are https://t.co/hruy5Dy98k

— Gary Neville (@GNev2) May 24, 2021
ทั้งนี้ ล่าสุด เนวิลล์ เปิดช่วงถามตอบกับแฟนบอลบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยมีคนหนึ่งที่ถามว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะดึง โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีมหรือไม่ ซึ่งอดีตแบ็กขวาคนเก่งก็ตอบว่า "รักเขานะ แต่ผมคิดว่ามันจะเป็นการดีกว่าที่จะปล่อยให้ความทรงจำมันยังเป็นแบบเดิมต่อไป"

Varane, Kane and Sancho = title https://t.co/KpZ4ydFs8U

— Gary Neville (@GNev2) May 24, 2021
นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังเชื่อด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะได้แชมป์ลีกในซีซั่นหน้าหากได้ ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ เคน และ เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่ง โดยตอนที่ถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะเสริมทัพแบบไหน เขาก็ตอบว่า "วาราน, เคน และ ซานโช่ = แชมป์"

 

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »