ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใครหนักกว่ากัน? ไทย,ยูเออี,เวียดนาม,มาเลย์ฯ

ใครหนักกว่ากัน? ไทย,ยูเออี,เวียดนาม,มาเลย์ฯ

Posted 25/05/2021 by siamsport

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี จะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 3-15มิ.ย.64 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี)  สถานการณ์ของ กลุ่ม จี เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม
   
นับนิ้วจิ้มวันเหลือเวลา10 วันศึกฟุตบอลรายการใหญ่ระดับทวีปพ่วงโอกาสไปสู่ระดับโลกกำลังจะอุบัติขึ้น ในกลุ่มนี้ 4 ใน 5 ทีม ยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป แต่จะแจ้งสถานะตัวเองอย่างไร?เมื่อสิ้นสุดทัวร์นาเมนต์ของรอบนี้ขึ้นอยู่กับผลงานที่แสดงออกในสนามแข่งขัน หากจะตัดภาพทั้งหมดออกไปในเรื่องของการเตรียมการอุ่นเครื่องฝึกซ้อมมุ่งหน้าสู่โปรแกรมการแข่งขันจริงนั่งไทม์แมชชีนล่วงหน้าไปดูโปรแกรมการแข่งขันของแต่ละทีม 4 ทีมที่หวังเข้ารอบประกอบไปด้วย เวียดนาม,มาเลเซีย และ ยูเออี ถ้าดูตามไทม์ไลน์ใครหนักกว่ากันที่จะสร้างโอกาสการเข้ารอบในการพึ่งพิงตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกโดยยังไม่ต้องเอาทีมอื่นในกลุ่มมาเกี่ยวข้อง

เวียดนาม ( 5 นัด 11 แต้ม)

ทีมชาติเวียดนาม ของ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือชาวเกาหลีใต้ ยืนระยะสถานะเป็นจ่าฝูงก่อนลงการแข่งขัน มีโปรแกรมที่เหลือลงเล่น 3 เกม อาจจะโชคดีในหลายๆมุมในเรื่องของสถานการณ์เพราะลงเล่นช้ากว่า 4 ทีมในกลุ่ม โดยจะออกสตาร์ท 7 มิ.ย.64 พบ อินโดนีเซีย หากสามารถเก็บชัยชนะเกมแรกได้แทบจะปูทางเข้ารอบแบบสมบูรณ์เมื่อมี 14 แต้ม  แม้ว่าจะมีเกมหนักอีก 2 นัด ทั้งการพบกับ มาเลเซีย และ ยูเออี เจ้าภาพ ที่หวังเข้ารอบ  คาดการณ์ว่าเวียดนาม น่าจะเก็บได้ 4-6แต้ม จาก 3 เกมที่เหลือเกมที่ยากน่าจะเป็นเกมที่พบกับ ยูเออี ในนัดสุดท้าย  แต่หากผลเกมแรกสวิงถึงขั้นเสมอหรือแพ้ อินโดนีเซียสถานการณ์ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปทันที

โปรแกรม 3 นัด(9 วัน): 7 มิ.ย.64 พบ อินโดนีเซีย, 11 มิ.ย.64 พบ มาเลเซีย,15 มิ.ย.64 พบ ยูเออี

มาเลเซีย ( 5 นัด 9 แต้ม)

มาเลเซีย แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมค่อนข้างมากในเรื่องของการจัดการผู้เล่นโอนสัญชาติแปลงสัญชาติเข้ามา แต่ระยะเวลาในการจูนยังต้องใช้เวลาพอสมควร งานละเอียดคงตกไปอยู่ที่ ตัน เชง โฮ กุนซือใหญ่ของทีม  3 เกมที่
เหลือของ มาเลเซีย รองจ่าฝูงหนักหนาสาหัสในทุกเกม โดยเฉพาะโปรแกรม 3 เกมที่จะต้องลงเล่นพบกับ 3 ทีมลุ้นเข้ารอบทุกทีม ทั้ง ยูเออี, เวียดนาม,ไทย โดยเฉพาะเกมแรกที่จะต้องพบกับ ยูเออี ถือว่าน่าสนใจมากตรงที่ มีนักเตะติดโทษแบน
3 ราย เบรนแดน กัน(กองกลาง),แมทธิว เดวิส(กองหลัง),ซยาฟิค อามัด(กองกลาง) หากเกมแรกออกมาไม่ได้แถมมีเรื่องให้กังวลคือเกมเมื่อครั้งที่แล้วในการคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 รอบสองโซนเอเชีย มาเลเซีย เคยบุกแพ้ ยูเออี ถึง 0-10 
โอกาสเข้ารอบต่อไปของมาเลเซียไม่ง่ายเพราะคู่แข่งใน 3 นัด เผชิญสถานการณ์หลังพิงฝาต้องการชนะเพื่อสถานะที่ดีเมื่อสิ้นสุดรอบนี้ แต่ถ้า 2 เกมแรกมี 3-4 แต้ม เกมสุดท้ายกับไทยน่าจะเป็นเกมที่มีความหายสูงสุดของมาเลเซียทันที

โปรแกรม 3 นัด (13 วัน): 3 มิ.ย.64 พบ ยูเออี,11 มิ.ย.64 พบ เวียดนาม,15 มิ.ย.64 พบ ไทย

ไทย (5 นัด 8 แต้ม)

ทีมชาติไทยภายใต้การคุมทัพของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น เดินหน้าทำงานอย่างหนัก กับโปรแกรมที่เหลืออยู่ 3 นัด จะว่าไปแล้วโปรแกรมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชียของไทย ค่อนข้างลงตัว การออกสตาร์ทพบกับ
อินโดเซีย ตามด้วย พบกับ ยูเออี และ มาเลเซีย  จะมีช่องว่างการฟื้นร่างกายที่เหมาะสม เกมแรก 3 มิ.ย.64 พบกับ อินโดนีเซีย เกมนี้หลายคนอาจจะมองว่าไม่ยากมาก แต่การเล่นเกมนานาชาติเกมแรกในรอบเกือบปีครึ่งอาจจะยังต้องหาจุดลง
ตัวพอสมควรแม้ว่าจะมีเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านั้น 2 นัด กับโอมาน,ทาจิกิสถาน เกมแรกที่ไม่ยากอาจจะเป็นเรื่องไม่ง่ายเพราะมีหลายอย่างต้องปรับจูน สำคัญต้องชนะเพื่อความมั่นใจและต่อยอดโอกาสไปเรื่อยๆ แน่นอนว่า 3 เกม ที่ไทยลงเล่นมี
โอกาสเก็บแต้มได้ทุกเกมคาดการณ์กันไว้ว่าน่าจะมีถึง 7 แต้ม 2 ใน 3 เกม เจอทีมที่กำลังลุ้นเข้ารอบอย่าง ยูเออี และ มาเลเซีย

โปรแกรม 3 นัด (13 วัน): 3มิ.ย. พบ อินโดนีเซีย, 7 มิ.ย.64 พบ ยูเออี,15 มิ.ย.64

ยูเออี ( 4 นัด 6 แต้ม)

เจ้าภาพรอบนี้ในโปรแกรมที่เหลืออยู่ ยูเออี เพิ่งอุ่นเครื่องเอาชนะ จอร์แดน ไป 5-1 อยู่ในช่วงที่สมบูรณ์เพราะลีกเพิ่งทำการแข่งขันเสร็จได้พักมาประมาณ 2 สัปดาห์เศษ สภาพร่างกายจึงดูลงตัวไม่ถึงกับล้า 4 เกมที่เหลือต้องลง
เล่นในรอบ 13 วัน ค่าเฉลี่ย 3 วัน 1 เกม ยูเออี ไม่มีทางเลือกอื่นเลยนอกจากคิดถึงการมี อีก 12 แต้ม เหรออาจจะสะดุดเสมอ,แพ้ 1เกมแล้วไปวัดดวงเอา แต่เชื่อว่าเจ้าภาพไม่ได้คิดถึงการสะดุด เกมรุกที่แข็งแกร่งของยูเออี อาจจะเป็นได้ทั้ง
ลบและบวกเพราะผู้เล่นเกมรุกจะเล่นเกมรุกจ๋าวินัยในเกมรับน้อยผนวกกับเกมรับที่ค่อนข้างแย่อยู่แล้วอาจจะเป็นอีกจุดบอดของยูเออีที่มุ่งหน้าเอาชัยชนะบุกเข้าใส่คู่แข่งแต่หลังบ้านเปื่อยอาจจะทำให้ยูเออีน้ำตาตกได้ หากยูเออี เล่นแบบเน้นผล
การแข่งขันแบบเข้ารอบเพื่อเข้ารอบก็จะเป็นอีกมุมที่น่าสนใจ 4 นัด ในมือเจ้าภาพคือความกดดันที่จะต้องไล่คลายล็อคไปทีละเกม หากเกมไหนคลายไม่ได้จะกลายเป็นกรดไหลย้อนมาเป็นความกดดันแทน เพราะเกมที่อยู่ในมือดันสำคัญทุกเกม

โปรแกรม 4 นัด (13วัน): 3 มิ.ย.64 พบ มาเลเซีย,7 มิ.ย.64 พบ ไทย,11 มิ.ย.64 พบ อินโดนีเซีย,15 มิ.ย.64 พบ เวียดนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทรเปิดใจถึงแฟนบอลชาวไทยหลังดราม่าถอนตัวทีมชาติ
    "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เผยความในใจถึงแฟนบอลไทย หลังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังถอนตัวทีมชาติไทย ขอโทษแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง
  • เปิดเหตุผลทำไม? ไทยขนแข้งไป 39 ราย
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 3-15 มิ.ย.64 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี) สถานการณ์ของ กลุ่ม จี เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม
  • ดับทีม "อุ้ม ธีราทร" กุนซือคาชิม่าไม่หยุดหวังดับทีม "เจ ชนาธิป" ต่อ
    Soccer Digest สื่อญี่ปุ่นออกมารายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลลูวานคัพ2021 รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ เกมคู่ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับ 2 มี 10 แต้ม จะเปิดบ้านรับการมาเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ ทีมอันดับ 1 ของกลุ่ม มี 11 แต้ม แม้ว่าทั้งาองทีมจะผ่านเข้ารอบไปแล้วทั้งคู่แต่ยังต้องการจบรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม เกมแรก คาชิม่าฯเปิดบ้านเอาชนะซัปโปโร 3-0
  • ทั้งโอน - แปลง - แสวงหา บอลโลกกลุ่มไทยจัดเต็ม
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่จะทำการแข่งขันกันที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี)ระหว่างวันที่ 3-15 มิ.ย.64 เพื่อหาทีมผ่านเข้ารอบสาม(12ทีม) ต่อไป สถานการณ์ของ กลุ่ม จี เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »