ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับสู่รังผีแดง!ฮีตันตกลงซบแมนยูแบบไร้ค่าตัว

กลับสู่รังผีแดง!ฮีตันตกลงซบแมนยูแบบไร้ค่าตัว

Posted 26/05/2021 by siamsport

สื่อดังปูด ทอม ฮีตัน นายทวารจอมเก๋า แอสตัน วิลล่า ตอบตกลงที่จะคัมแบ็กซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่แยกทางกันเมื่อ 11 ปีก่อน
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูเลือดผู้ดี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ฮีตัน เคยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ระดับทีมเยาวชน ทว่าเจ้าตัวไม่เคยลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" แม้แต่นัดเดียว นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2005 ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในปี 2010

ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า นายทวารวัย 35 ปี เตรียมคัมแบ็กสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัว เมื่อหมดสัญญากับ "สิงห์ผงาด" สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อย

เชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการดึง ฮีตัน มาเป็นนายทวารมือสามต่อจาก ดีน เฮนเดอร์สัน และ ดาบิด เด เคอา เนื่องจากพวกเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญา ลี แกรนท์ ขณะที่ เซร์คิโอ โรเมโร่ ก็ได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2019/20 ฮีตัน ลงเฝ้าเสาให้ วิลล่า ในเกม พรีเมียร์ลีก ไปทั้งสิ้น 20 นัด ทว่าฤดูกาลล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นไป เจ้าตัวไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว หลังจากที่ "สิงห์ผงาด" คว้าตัว เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ นายประตูฝีมือดีชาวอาร์เจนไตน์ มาจาก อาร์เซน่อล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »