ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลมีลุ้น!บาร์เซโลน่าเล็งโละกรีซมันน์พ้นทีม

ลิเวอร์พูลมีลุ้น!บาร์เซโลน่าเล็งโละกรีซมันน์พ้นทีม

Posted 26/05/2021 by siamsport

งานนี้ ลิเวอร์พูล อาจมีลุ้นได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมโละ กรีซมันน์ พร้อมกับแข้งดังอีกหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้
    
บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะโละผู้เล่น 10 คนพ้นถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็รวมถึง อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าดาวดังชาวฝรั่งเศส และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกเลือดแซมบ้า ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า บาร์ซ่า ต้องการที่จะลดค่าใช้จ่ายภายในสโมสร และ กรีซมันน์ กับ คูตินโญ่ เป็นสองผู้เล่นที่รับค่าเหนื่อยอันดับต้นๆ ของสโมสร ณ เวลานี้ โดย สปอร์ต ระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ยินดีที่จะพิจารณาขาย กรีซมันน์ และ คูตินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับผู้เล่นอีก 8 ราย
 
ขณะเดียวกัน ลาปอร์ต้า ได้ลิสต์รายชื่อผู้เล่น 8 คนภายในทีม ที่อยู่ในสถานะ "แตะต้องไม่ได้" ซึ่งประกอบไปด้วย ลิโอเนล เมสซี่, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้, อีลาซ โมริบา, อันซู ฟาติ, โรนัลด์ อเราโฆ, ออสการ์ มินเกซ่า และ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น

สำหรับฤดูกาล 2020/21 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป คูตินโญ่ ลงเล่นเกมลีกให้ บาร์เซโลน่า แค่ 12 นัด ทำได้ 2 ประตู ก่อนพักแข้งยาวตลอดช่วงครึ่งซีซั่นหลัง เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ กรีซมันน์ ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้มีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ยังคงทำผลงานไม่ได้ตามมาตรฐาน ถึงแม้กระทุ้งไป 20 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 51 นัด
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »