ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลสอยโกนาเต้,แมนยูได้โกลใหม่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

ลิเวอร์พูลสอยโกนาเต้,แมนยูได้โกลใหม่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป

Posted 26/05/2021 by siamsport

ช่วงนี้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเริ่มคึกคัก หลังจากที่ลีกใหญ่ๆ ปิดฉากฤดูกาล 2020/21 กันไปเรียบร้อย โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอนนี้ไม่น่าจะพลาดแล้ว สำหรับดีลของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ หลังจากที่มีข่าวยืดเยื้อมานานหลายสัปดาห์ ขณะเดียวกันทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ว่ากันว่ากำลังได้ตัวใหม่ เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน ส่วนรายละเอียด และข่าวอื่นๆ ที่่น่าสนใจจะมีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
 
- ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ชาวฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก เรียบร้อย และตัวนักเตะได้ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายแล้ว โดย "หงส์แดง" ยอมจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,330 ล้านบาท) ส่วนสัญญาจะเซ็นกันยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 (Fabrizio Romano)

- ขณะเดียวกัน "หงส์แดง" เลือกที่จะไม่จ่ายเงิน 18 ล้านยูโร (ประมาณ 684 ล้านบาท) เพื่อซื้อขาด โอซาน คาบัค เซนเตอร์แบ็กทีมชาติตุรกี จาก ชาลเก้ 04 กระนั้น คาบัค กำลังเป็นที่จับตามองของหลายสโมสร (Fabrizio Romano)

- นอกจากนี้ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย พร้อมที่จะปล่อย รีส วิลเลี่ยมส์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งร่างโย่ง ให้สโมสรอื่นยืมใช้งานในฤดูกาลหน้า (Goal)

- หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้า แอตเลติโก มาดริด ยืนยันที่จะอยู่ช่วยทัพ "ตราหมี" ต่อไป ถึงแม้มีข่าวเกี่ยวโยงกับต้นสังกัดเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล (Liverpool Echo)
 
- จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล ใกล้จะปิดดีลย้ายซบ บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาถึงปี 2024 โดยเจ้าตัวได้รับการติดต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ (Fabrizio Romano)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แจ้งกับ เจดอน ซานโช ปีกตัวเก่งเลือดผู้ดี แล้วว่า เขาสามารถย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ขณะที่ "เสือเหลือง" กำลังเล็งดึง โฌนาต็อง อิโกเน่ ปีกดาวดัง ลีลล์ มาแทน (Bild)

- โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ ซานโช มากกว่า แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ตัวรุก แอสตัน วิลล่า ถึงแม้มีนักเตะบางคนภายในทัพ "ปีศาจแดง" เรียกร้องให้เซ็นสัญญากับ กรีลิช ก็ตาม (Telegraph)

- ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าเลือดผู้ดี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอสตัน วิลล่า ได้ตอบตกลงที่จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ (Fabrizio Romano)

- อาร์เซน่อล พร้อมล่าตัว ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังเนื้อหอม เซบีย่า แข่งกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 22 ปี ซึ่งมีค่าหัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรที่ได้เตะถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า (The Athletic)

- นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้มอง เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย มิดฟิลด์ตัวรุก นอริช ซิตี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญ สำหรับการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ และได้มีการกลับไปติดต่อกับเอเจนต์ตัวนักเตะอีกครั้ง หลังจากที่เคยคุยรอบแรกเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีก่อน (Fabrizio Romano)

- เชลซี กำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัว ยูเลียน ไวเกิ้ล กองกลางชาวเยอรมันของ เบนฟิก้า โดยได้มีการติดต่อไปยังตัวนักเตะเรียบร้อย เนื่องจากกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการเสริมทัพในแดนกลางไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า (O Jogo)

- ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอฟเวอร์ตัน ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกจอมพลิ้ว คริสตัล พาเลซ โดยเชื่อกันว่า "ดิ อีเกิ้ลส์" พร้อมขายในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคาเพียง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,760 ล้านบาท) หลังจากที่เคยตั้งราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,520 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน (Goal)

- ขณะเดียวกัน "ไก่เดือยทอง" พร้อมที่จะทำเงินจากการขาย เดเล่ อัลลี กองกลางดาวดัง ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้นักเตะได้สตาร์ทเป็นตัวจริงตลอดในเกมลีก 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา (Football Insider)

- วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส พร้อมขาย รูเบน เนเวส ห้องเครื่องคนเก่งชาวโปรตุกีส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,540 ล้านบาท) เพื่อเอาเงินมาให้กุนซือคนใหม่ ที่จะเข้ามาทำทีมแทน นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ใช้จ่ายในการเสริมทัพ (The Athletic)

- ไมค์ เมญอง ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ลีลล์ ใกล้ที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของ เอซี มิลาน ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 570 ล้านบาท) เต็มที โดยเจ้าตัวได้ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเรียบร้อย และเตรียมเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 รับค่าเหนื่อยปีละ 2.8 ล้านยูโร (ประมาณ 106.4 ล้านบาท) (Fabrizio Romano)

- ขณะที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายประตูมือหนึ่งคนปัจจุบันของ เอซี มิลาน กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเจนต์ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ (Fabrizio Romano)

- ดอนนารุมม่า กำลังเจรจาอยู่กับ ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า โดยที่ทั้งสองสโมสรยินดีให้ค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 380 ล้านบาท) (Tuttomercatoweb)

- บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะโละผู้เล่น 10 คนพ้นถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ และสองในนั้นคือ อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (Sport)

- โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น นายประตูจอมหนึบ บาร์เซโลน่า แต่กำลังเจรจาอยู่กับ เกรกอร์ โคเบล ผู้รักษาประตูฝีมือดีเลือดสวิสของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท (Fabrizio Romano)

- แทร์ สเตเก้น ไม่มีแผนการที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ต้นสังกัดกำลังลุ้นคว้าตัว ดอนนารุมม่า มาแย่งชิงตำแหน่งโกลมือหนึ่งก็ตาม (Fabrizio Romano)

- เรอัล มาดริด พร้อมที่จะพิจารณาขายทั้ง แกเร็ธ เบล และ เอแด็น อาซาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ (Sky Sports)

- เชื่อกันว่า อาซาร์ ต้องการที่จะย้ายกลับไป เชลซี อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก (El Chiringuito)

- เอซี มิลาน มีลุ้นได้ตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี เนื่องจากตัวนักตะมีความสนใจที่จะย้ายร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เช่นกัน (Daily Star)

- โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง อตาลันต้า กำลังเป็นที่สนใจของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (Sport)

- เอเจนต์ของ เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่ง แรนส์ ได้แจ้งกับสโมสรแล้วว่า ตัวนักเตะต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และต้องการอยู่ค้าแข้งในเวที ลีก เอิง ต่อ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ แรนส์ ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 18 ปี ไว้ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) (RMC sport)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »