ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มียังโหดกว่าอีก!เจมส์ชี้ลิเวอร์พูลควรโละ1ใน3แนวรุก

ไม่มียังโหดกว่าอีก!เจมส์ชี้ลิเวอร์พูลควรโละ1ใน3แนวรุก

Posted 26/05/2021 by siamsport

เดวิด เจมส์ อดีตนายด่าน ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ควรจะโละ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปซะ โดยมองว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าด้วยซ้ำในตอนที่ดาวเตะชาวอียิปต์ไม่ได้อยู่ในสนาม
  
เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า "หงส์แดง" ควรจะขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ในช่วงซัมเมอร์นี้

ฤดูกาลนี้เป็นอีก 1 ซีซั่นที่ ซาลาห์ ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ โดยเขายิงไป 31 ประตูจากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ ซึ่งหากนับเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก แล้วนั้น เขาก็ยิงไปถึง 22 ลูก จนทำให้เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดของลีกในสภาพที่แพ้ แฮร์รี่ เคน ไปเพียงลูกเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 28 ปีก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน

เจมส์ เผยว่า "มันมีโอกาสน้อยมากๆ ที่พวกเขาจะได้ใช้เงินระดับหลายล้านปอนด์ ผมคิดว่าพวกเขาจะต้องโละนักเตะบางคนออกไป ในมุมมองของผมนั้นถึงแม้เขาจะเป็นอันดับ 2 ในชาร์ตดาวซัลโว แต่ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าในตอนที่ไม่มี ซาลาห์ อยู่ในสนาม"

"นอกจากนี้ ผมก็คิดว่านี่เป็นโอกาสทองสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะทำเงินจาก ซาลาห์ ได้ด้วย (ดีโอโก้) โชต้า เข้ากับ 3 แนวรุกของทีมได้อยู่แล้ว การทำอย่างนั้น (หมายถึงการให้ โชต้า เป็นตัวหลักแทน ซาลาห์) จะทำให้ ฟีร์มีโน่ มีอิสระในการเล่นมากกว่าเดิม ลิเวอร์พูล จะมีแนวรุกชุดใหม่ที่ลงตัวมากกว่าแนวรุกชุดที่ดูเหมือนจะพึ่งพาประตูของ ซาลาห์ เป็นหลัก"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลสอยโกนาเต้,แมนยูได้โกลใหม่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ช่วงนี้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเริ่มคึกคัก หลังจากที่ลีกใหญ่ๆ ปิดฉากฤดูกาล 2020/21 กันไปเรียบร้อย โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอนนี้ไม่น่าจะพลาดแล้ว สำหรับดีลของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ หลังจากที่มีข่าวยืดเยื้อมานานหลายสัปดาห์ ขณะเดียวกันทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ว่ากันว่ากำลังได้ตัวใหม่ เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน ส่วนรายละเอียด และข่าวอื่นๆ ที่่น่าสนใจจะมีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • เกือบสมบูรณ์!เลสเตอร์ทีมรั้งท็อปโฟร์นานสุด2ซีซั่นที่ผ่านมา
    เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เอฟเอ คัพ เป็นสโมสรที่ใช้เวลาอยู่ในอันดับท็อปโฟร์นานที่สุดตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่พวกเขาต้องจบฤดูกาลในอันดับ 5 ติดต่อกัน ส่งผลให้อดไปลุยเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าเจ็บปวด
  • ของดีไม่มีราคา(ค่าตัว)! จัดทีม 11 ตัวจริงนักเตะฟรีเอเจนต์ซัมเมอร์นี้
    ของฟรีไม่มีในโลก ประโยคนี้ใช้ไม่ได้กับวงการฟุตบอลเพราะตอนนี้มีของดีระดับเวิลด์คลาสที่สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ และบอกเลยว่าแต่ละคนเป็นนักเตะที่ได้ชื่อว่าหากทีมไหนคว้าตัวไปร่วมทีมมีแต่ได้ประโยชน์อย่างเดียว
  • รอรับได้เลย!เหยี่ยวข่าวยันไลป์ซิก,ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวโกนาเต้ได้แล้ว
    สาวก "เดอะ ค็อป" เตรียมกล่องเสียงรอเฮได้เลย หลังมีเหยี่ยวข่าวน่าเชื่อถือจากเยอรมนี ยืนยันตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกลงเรื่องค่าตัวของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ ได้แล้ว และเรื่องเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »