ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่พลิก! "ไวจ์นัลดุม" ตกลงซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย

ไม่พลิก! "ไวจ์นัลดุม" ตกลงซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย

Posted 27/05/2021 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตอบตกลงที่จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย คาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบตกลงด้วยวาจาที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เมื่อวันพุธที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ไวจ์นัลดุม กำลังจะหมดสัญญากับ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่า บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรเดียวที่เจ้าตัวอยากย้ายไปร่วมก๊วน ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกันก็ตาม ซึ่งล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 30 ปี ตอบตกลงที่จะย้ายซบ บาร์ซ่า เรียบร้อย และน่าจะมีการเซ็นสัญญา 3 ปี เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

"จินี่ ไวจ์นัลดุม กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม และ here we go! มีการบรรลุข้อตกลงทางวาจาเรียบร้อย ไวจ์นัลดุม จะย้ายไป บาร์ซ่า ด้วยสัญญาถึงเดือนมิถุนายน 2024 ซึ่งคาดว่าเขาจะมีการเซ็นสัญญาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ โดยตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการเจรจาต่อรองขอลดค่าจ้างของ จินี่" โรมาโน่ อัพเดตสถานการณ์ของ ไวจ์นัลดุม ลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเด่นด้านไหนบ้าง ? เทียบผลงาน 4 แบ็กขวา อังกฤษ
    การประกาศรายชื่อทีมชาติอังกฤษชุดเบื้องต้น 33 คนสำหรับการสู้ศึก ยูโร 2020 มันเรียกได้ว่าน่าสนใจมากในระดับหนึ่งเมื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจเรียกแบ็กขวามาติดทีมถึง 4 คน ประกอบด้วย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล, ไคล์ วอล์คเกอร์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด และ รีซ เจมส์ แบ็กขวาจาก เชลซี
  • ไม่มียังโหดกว่าอีก!เจมส์ชี้ลิเวอร์พูลควรโละ1ใน3แนวรุก
    เดวิด เจมส์ อดีตนายด่าน ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ควรจะโละ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปซะ โดยมองว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าด้วยซ้ำในตอนที่ดาวเตะชาวอียิปต์ไม่ได้อยู่ในสนาม
  • ลิเวอร์พูลสอยโกนาเต้,แมนยูได้โกลใหม่!อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะลีกดังยุโรป
    ช่วงนี้ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเริ่มคึกคัก หลังจากที่ลีกใหญ่ๆ ปิดฉากฤดูกาล 2020/21 กันไปเรียบร้อย โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตอนนี้ไม่น่าจะพลาดแล้ว สำหรับดีลของ อิบราฮิม่า โกนาเต้ หลังจากที่มีข่าวยืดเยื้อมานานหลายสัปดาห์ ขณะเดียวกันทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีความเคลื่อนไวที่น่าสนใจ โดยเฉพาะในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ว่ากันว่ากำลังได้ตัวใหม่ เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน ส่วนรายละเอียด และข่าวอื่นๆ ที่่น่าสนใจจะมีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัพเดตกันเลย
  • ลิเวอร์พูลมีลุ้น!บาร์เซโลน่าเล็งโละกรีซมันน์พ้นทีม
    งานนี้ ลิเวอร์พูล อาจมีลุ้นได้ตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงเลือดน้ำหอม เพราะล่าสุดมีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมโละ กรีซมันน์ พร้อมกับแข้งดังอีกหลายรายในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »