ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ได้ยินก็เนื้อเต้นแล้ว! "ราฟินญ่า" ประกาศชัดหลังลิเวอร์พูล,แมนยูสนใจ

แค่ได้ยินก็เนื้อเต้นแล้ว! "ราฟินญ่า" ประกาศชัดหลังลิเวอร์พูล,แมนยูสนใจ

Posted 27/05/2021 by siamsport

ราฟินญ่า ปีกฟอร์มฮอตของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังมีข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยงานนี้เจ้าตัวไม่ปฏิเสธว่าตื่นเต้นที่ทราบว่าทั้ง 2 ทีมอยากได้ตัว แต่มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขายึดติดกับ "ยูงทอง"

ราฟินญ่า สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ประกาศให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอล "ยูงทอง" ว่าจะไม่ย้ายไปร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หรือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ตนจะมีเพื่อนสนิทเล่นอยู่กับทั้ง 2 สโมสรก็ตาม

ปีกตัวเก่ง ลีดส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นด้วยการซัดไป 6 ประตูกับ 9 แอสซิสต์ ทั้งๆ ที่ลงเล่นซีซั่นแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจอยากได้ตัวนักเตะไปร่วมทีม

ราฟินญ่า ซึ่งสนิทสนมกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, อลิสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ ที่แอนฟิลด์ ขณะเดียวกันก็สนิทกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพ "เร้ด เดวิลส์" เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันที่สปอร์ติ้ง ลิสบอน ประกาศความตั้งใจแล้วว่าจะขออยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ ลีดส์ ต่อไปแน่นอน

"มันเป็นเรื่องยากที่จะนิยามความรู้สึกของผมว่าเป็นยังไงตอนที่ผมได้ยินข่าวลือกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญากับผม ผมเติบโตมากับการดูทีมเหล่านี้ทางทีวี"

"ผมเคยดู (เวย์น) รูนี่ย์, (รุด) ฟาน นิสเตลรอย, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ผมก็เคยดู (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด และนักเตะอย่าง (เธียร์รี่) อองรี, เดโก้, (แฟร้งค์) แลมพาร์ด สำหรับ ลีดส์ เป็นทีมที่กล้าเสี่ยงกับผม พวกเขามีความสุขมากๆ รวมทั้งแฟนบอลที่แสดงความรักให้กับผมอย่างเต็มที่"

"ผมมีสัญญาเหลืออยู่อีก 4 ปี และผมไม่เคยคิดเรื่องการย้ายออกจากที่นี่ด้วยเหตุผลก็คือผมมีความสุข และผมอยากทำให้แฟนบอล กับหลายๆ คนมีความสุขด้วย" ดาวเตะชาวบราซิเลียน กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พลิก! "ไวจ์นัลดุม" ตกลงซบบาร์เซโลน่าเรียบร้อย
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดัง คอนเฟิร์ม จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตอบตกลงที่จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อย คาดน่าจะมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้
  • เดเคอาบอดโทษ! บียาร์เรอัลแม่นเป้าดับฝันแมนยู ซิวยูโรปาลีกสมัยแรก
    บียาร์เรอัล ผงาดคว้าแชมป์ยูโรปาลีกได้เป็นสมัยแรก หลังโชว์ความแม่นในการดวลจุดโทษเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 11-10 (เสมอในเวลา 90 นาที 1-1) ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา นอกจากนี้ อูไน เอเมรี่ ยังทำสถิติคว้าแชมป์รายการนี้สมัยที่ 4 หลังเคยพา เซบีย่า ผงาดคว้าแชมป์มาแล้ว 3 สมัยติด
  • ใครเด่นด้านไหนบ้าง ? เทียบผลงาน 4 แบ็กขวา อังกฤษ
    การประกาศรายชื่อทีมชาติอังกฤษชุดเบื้องต้น 33 คนสำหรับการสู้ศึก ยูโร 2020 มันเรียกได้ว่าน่าสนใจมากในระดับหนึ่งเมื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดสินใจเรียกแบ็กขวามาติดทีมถึง 4 คน ประกอบด้วย เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล, ไคล์ วอล์คเกอร์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, คีแรน ทริปเปียร์ ฟูลแบ็ก แอตเลติโก มาดริด และ รีซ เจมส์ แบ็กขวาจาก เชลซี
  • ไม่มียังโหดกว่าอีก!เจมส์ชี้ลิเวอร์พูลควรโละ1ใน3แนวรุก
    เดวิด เจมส์ อดีตนายด่าน ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ควรจะโละ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปซะ โดยมองว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าด้วยซ้ำในตอนที่ดาวเตะชาวอียิปต์ไม่ได้อยู่ในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »