ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ไปต่อ!แมนซิตี้วางแผนโละ4แข้งพ้นทีม

ไม่ได้ไปต่อ!แมนซิตี้วางแผนโละ4แข้งพ้นทีม

Posted 29/05/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เล็งที่จะโละ ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ อายเมอริค ลาป๊อกร์ต โดยที่ อาร์เซน่อล กำลังแอบเหล่ทั้ง สเตอร์ลิง กับ มาห์เรซ อยู่ด้วย
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมขาย ราฮีม สเตอร์ลิง, ริยาด มาห์เรซ, กาเบรียล เชซุส และ อายเมอริค ลาป๊อกร์ต ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    "เรือใบสีฟ้า" กำลังวางแผนที่จะปรับปรุงขุมกำลังของพวกเขา โดยพวกเขาจะทำอย่างนั้นไม่ว่าจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองหรือไม่ก็ตาม ซึ่งช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ก็มีข่าวว่ากำลังคิดที่จะล่าตัว แฮร์รี่ เคน และ แจ็ค กรีลิช มาร่วมทีม จนทำให้พวกเขาจำเป็นต้องใช้เงินก้อนโตสำหรับการเสริมทัพ

    รายของ สเตอร์ลิง นั้น ไม่ได้การันตีการเป็นตัวจริงของทีมมาพักใหญ่แล้ว แม้ว่าจะเคยมีช่วงที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำก็ตาม ส่วนกรณีของ มาห์เรซ แม้ว่าพักหลังเขาจะทำผลงานได้โดดเด่น แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็จะปล่อยเจ้าตัวหากได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า อาร์เซน่อล กำลังให้ความสนใจทั้งในตัว สเตอร์ลิง และ มาห์เรซ โดยเดิมที มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เคยร่วมงานกับทั้งคู่มาแล้วในตอนที่ยังเป็นผู้ช่วยของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แต่ปัญหาของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็คือในซีซั่นหน้าพวกเขาจะไม่ได้ลงเล่นเกมถ้วยยุโรป แถมยังไม่รู้ว่าทีมของ อาร์เตต้า จะมีเงินสำหรับภารกิจการเสริมทัพมากแค่ไหน ขณะเดียวกันต้องรอดูว่า บาร์เซโลน่า กับ มาดริด จะเดินเรื่องล่าตัว สเตอร์ลิง รึเปล่า หลังจากพวกเขาแอบเหล่อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล มานานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »