ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแมนยูอยากปิดดีลกับใครมากกว่าระหว่างซานโช่-เคน

เผยแมนยูอยากปิดดีลกับใครมากกว่าระหว่างซานโช่-เคน

Posted 31/05/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อยากปิดดีลกับ เจดอน ซานโช่ ให้ได้มากกว่า แฮร์รี่ เคน โดย "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะรอล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงกลางปีหน้าด้วย
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยากได้ เจดอน ซานโช่ ปีกคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพมากกว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ในซีซั่นล่าสุดถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีผลงานโดยรวมที่ดูดีขึ้น แต่มันก็ยังไม่ถือว่าน่าประทับใจ โดยพวกเขาเป็นอันดับ 2 ในลีก และได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ส่งผลให้หลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องเสริมทัพอีกหากหวังที่จะประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ ซานโช่ กับ เคน อยู่ในกลุ่มที่มีข่าวกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด แต่ เดลี่ เมล บอกว่า ซานโช่ คือเป้าหมายหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า เคน โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถต่อสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ได้ไปแล้ว จนทำให้ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าไม่ใช่ตำแหน่งที่จำเป็นต้องเสริมทัพมากเหมือนกับก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ ในการเสริมทัพในแดนหน้านั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะรอล่าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฮาแลนด์ บอกเองว่าจะยังอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานลูกหนัง!ก็องเต้หนึ่งใน 6 แข้งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก,ชปล. และ ฟุตบอลโลก
    หนึ่งในนักเตะที่นำความสำเร็จมาสู่ เชลซี ฤดูกาลนี้คงหนีไม่พ้น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางสุดสมถะชาวฝรั่งเศส ที่สวมบทผู้ปิดทองหลังพระในการช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าท็อปโฟร์ และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • งานนี้ฝัน(อาจ)เป็นจริง!ดอร์ทมุนด์พร้อมรับข้อเสนอแมนยูซื้อซานโช่
    สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพยายามที่จะคว้าตัว เจดอน ซานโช่ มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยตอนนี้โอกาสที่จะฝันเป็นจริงมีมากเลยทีเดียว เนื่องจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมยอมรับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ที่ "ผีแดง" ยื่นให้ แม้จะน้อยกว่าที่ต้องการหลายสิบล้านปอนด์ก็ตาม
  • ใกล้ความจริง!แมนยูเปิดเจรจายูเวนตุสแลกป็อกบาสลับขั้วโรนัลโด้
    สื่อดังในอิตาลี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจากับ ยูเวนตุส ในการแลกตัวสลับขั้วระหว่าง ปอล ป็อกบา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ในกรณีของ "เฮียโด้" ต้องจำยอมลดค่าเหนื่อยหากต้องการให้ดีลนี้เกิดขึ้น
  • ฮาแวร์ทซ์ซัดดับฝันแมนซิตี้! ทูเคิ่ลเจ๋งพาเชลซีผงาดแชมป์ชปล.สมัย2
    "สิงห์บลูส์" โชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังปราบเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จากประตูชัยของ ไค ฮาแวร์ทซ์ ส่งผลให้ เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 2 ต่อจากปี 2012 ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล หลังอกหักจากนัดชิงฯปีก่อนมาซีซั่นนี้คว้าโทรฟี่ยูซีแอลได้สำเร็จ ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" ฝันค้างที่ซิวถ้วยบิ๊กเอียร์สมัยแรก และอดคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »