ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลิเวอร์พูลสนไหม?บาร์เซโลน่าเสนอปล่อยคูตินโญ่กลับแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูลสนไหม?บาร์เซโลน่าเสนอปล่อยคูตินโญ่กลับแอนฟิลด์

Posted 31/05/2021 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ระบุ บาร์เซโลน่า ติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล เพื่อเสนอปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับไปให้อีกฝ่าย โดยที่จริงตอนนี้ยังมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้ "อาซูลกราน่า" ยังไม่ได้เสียค่าตัวของ คูตินโญ่ แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วย
   
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน เสนอปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนให้กับ ลิเวอร์พูล ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

"อาซูลกราน่า" ยื่นข้อเสนอเป็นเงินรวม 142 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,680 ล้านบาท) เพื่อดึง คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แต่มันเป็นการแบ่งจ่ายระหว่างค่าตัวปกติกับโบนัสตามเงื่อนไขที่เกี่ยวกับผลงาน โดยเป็นที่เชื่อว่าจนถึงตอนนี้ยังมีเงื่อนไขมูลค่ารวม 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ที่ยังไม่มีผลใช้งาน

ทั้งนี้ นอกเหนือจากการที่จะไม่ต้องเสียค่าตัวเพิ่มแล้วนั้น การปล่อย คูตินโญ่ กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็จะเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าเหนื่อยของ บาร์เซโลน่า ได้เป็นอย่างดีด้วย หลังจากช่วงที่ผ่านมายอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู มีหนี้เยอะมากๆ โดยเป็นที่เชื่อว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า วางแผนที่จะโละแข้งหลายรายเพื่อสร้างทีมขึ้นมาใหม่สำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »