ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอลุ้น!สื่อดังคาดเทรนต์หลุดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร2020

รอลุ้น!สื่อดังคาดเทรนต์หลุดทีมชาติอังกฤษชุดยูโร2020

Posted 01/06/2021 by siamsport

สื่อดังระบุ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล จะไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เช่นเดียวกับอีกหนึ่งแข้งดังจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล จะไม่มีชื่อเป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ซึ่งจะฟาดแข้งระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม "สิงโตคำราม" เตรียมที่จะตัดทีมจาก 33 คน เหลือกลุ่มผู้เล่นชุดสุดท้าย 26 คน ในวันอังคารที่ 1 มิถุนายนนี้ หลังจากที่รอเช็คฟอร์มและความฟิตของบรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ที่ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ เชลซี เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม

ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คือหนึ่งใน 7 แข้งที่ เซาธ์เกต เตรียมหั่นออกจากทีม เนื่องจาก กุนซือวัย 50 ปี ต้องการให้มีผู้เล่นแบ็กขวา 3 คน ซึ่งประกอบไปด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), รีซ เจมส์ (เชลซี) และ คีแรน ทริปเปียร์ (แอตเลติโก มาดริด)

ขณะที่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ส่อแววถูก เซาธ์เกต ตัดชื่อทิ้งเช่นกัน ส่วนที่เหลืออีก 5 ราย น่าจะประกอบไปด้วย บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล), โอลลี่ วัตกิ้นส์ (แอสตัน วิลล่า), เบน ไวท์ (ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน), เบน ก็อดฟรีย์ (เอฟเวอร์ตัน) และ แอรอน แรมส์เดล (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด)

ทั้งนี้ อังกฤษ ซึ่งในศึก ยูโร 2020 อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ โครเอเชีย, สกอตแลนด์ และ สาธารณรัฐเช็ก มีคิวลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย วันพุธที่ 2 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีติดเพียบ!ยูฟ่าเผย23แข้งทีมยอดเยี่ยมชปล.2020/21
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์ และ เอดูอาร์ เมนดี้ ต่างมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นล่าสุดตามคาด ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ติดโผด้วย ถึงแม้ บาร์เซโลน่า ตกรอบตั้งแต่หัววัน
  • ลิเวอร์พูลสนไหม?บาร์เซโลน่าเสนอปล่อยคูตินโญ่กลับแอนฟิลด์
    อาส สื่อของสเปน ระบุ บาร์เซโลน่า ติดต่อไปหา ลิเวอร์พูล เพื่อเสนอปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับไปให้อีกฝ่าย โดยที่จริงตอนนี้ยังมีเงื่อนไขบางอย่างที่ทำให้ "อาซูลกราน่า" ยังไม่ได้เสียค่าตัวของ คูตินโญ่ แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วยด้วย
  • เผยแมนยูอยากปิดดีลกับใครมากกว่าระหว่างซานโช่-เคน
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้นั้น แมนฯ ยูไนเต็ด อยากปิดดีลกับ เจดอน ซานโช่ ให้ได้มากกว่า แฮร์รี่ เคน โดย "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะรอล่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ในช่วงกลางปีหน้าด้วย
  • ลบคำครหา! จอร์จินโญ่ กับผลงานที่มีส่วนพา เชลซี สู่แชมป์ยุโรป
    ในสมัยที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยังเป็นผู้จัดการทีม เชลซี อยู่นั้น จอร์จินโญ่ โดนตำหนิอย่างหนักว่าทำผลงานได้ย่ำแย่แต่กลับยังได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง จนถึงขั้นมีการยกตำแหน่ง "ลูกรักของ ซาร์รี่" ให้กับมิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอิตาลี เพราะเดิมทีทั้งคู่ก็เคยร่วมงานกันที่ นาโปลี มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »