ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ! บาร์เซโลน่าเปิดตัว "อเกวโร่" เรียบร้อย เปิดใจถึงเพื่อนรักเมสซี่

ทางการ! บาร์เซโลน่าเปิดตัว "อเกวโร่" เรียบร้อย เปิดใจถึงเพื่อนรักเมสซี่

Posted 01/06/2021 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิงเลือด "ฟ้า-ขาว" เปิดตัวในยูนิฟอร์ม บาร์เซโลน่า เรียบร้อย พร้อมฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนสุดซี้ จะอยู่กับทีมต่อ และเล่นด้วยกันในซีซั่นหน้า
    
บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้ทำการเปิดตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์ ในฐานะผู้เล่นคนใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการ ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
หลังจากประกาศคว้าตัว อเกวโร่ อย่างเป็นทางการผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพียงไม่กี่ชั่วโมง ล่าสุด บาร์เซโลน่า ก็ทำการเปิดตัว "เอล กุน" ที่รังเหย้าทันที โดย หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ย้ายมาร่วมก๊วน บาร์ซ่า แบบไร้ค่าตัว ด้วยสัญญาถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2023

 "เราทุกคนต่างรู้ดีว่า บาร์เซโลน่า เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมคิดว่า ผมตัดสินใจได้ยอดเยี่ยมที่เลือกย้ายมาที่นี่ และแน่นอนว่า มันเป็นความก้าวหน้าในอาชีพของผม ผมมีความสุขมากๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถช่วยทีมคว้าแชมป์รายการต่างๆ ได้" อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด เปิดใจ

นอกจากนี้ อเกวโร่ ยังแสดงความมั่นใจว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท จะตัดสินใจอยู่โลดแล่นในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้า

 "ใช่ ผมคิดว่า ลีโอ เมสซี่ จะอยู่เล่นให้ บาร์เซโลน่า ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งผมเองก็หวังที่จะได้เล่นกับ ลีโอ ที่ บาร์เซโลน่า เช่นกัน ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน" แข้งป้ายแดง บาร์เซโลน่า ระบุ

ทั้งนี้ คาดกันว่า บาร์เซโลน่า เตรียมปิดดีลอีกสองแข้งฟรีอย่าง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล และ เอริค การ์เซีย กองหลังดาวรุ่งชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »