ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โสดแล้วเซ็กซี่ได้ แน๊ต เกศริน ลองชุดว่ายน้ำอวดรูปร่างสุดแซ่บ

โสดแล้วเซ็กซี่ได้ แน๊ต เกศริน ลองชุดว่ายน้ำอวดรูปร่างสุดแซ่บ

Posted 01/06/2021 by siamsport

ไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็ไม่เคยทิ้งความเซ็กซี่ สำหรับนางแบบสายแซ่บ แน๊ต เกศริน หรือ น้องแน๊ต ที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี ล่าสุดโพสต์คลิปโชว์รูปร่างสุดปัง

หากเอ่ยชื่อ แน๊ต เกศริน หนุ่มๆ น้อยคนนักจะไม่รู้จัก เพราะเธอคนนี้จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่สร้างความฮือฮามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งรูปร่างและความเป๊ะแบบนี้ใครจะเชื่อว่าเธอไม่เคยศัลยกรรมใบหน้าใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องรูปร่างที่ดีเป็นเพราะในชีวิตจริงเธอแบ่งเวลาให้กับออกกำลังกายสม่ำเสมอ ที่สำคัญยังมีเทรนเนอร์ค่อยดูแลการออกกำลังกายที่ถูกต้องอีกด้วย

ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ แน๊ต เกศริน โพสต์คลิปสวมบิกินีสีขาว งานนี้มีแฟนคลับหนุ่มๆ หลายคนเข้าไปคอมเมนต์เพราะรูปร่างดีจริง เฟิร์มมาก งานนี้ไม่แปลกที่ผ่านมาหลาย 10 ปี นางแบบสาวคนนี้ก็ยังคงมีผลงานและเป็นขวัญใจของหนุ่มๆ ไม่เปลี่ยน

สำหรับ แน๊ต เกศริน เกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2528 เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบเซ็กซี่ และแสดงภาพยนตร์ไทยแนวอีโรติกหลายเรื่อง โดยหลังจากกลับมารับงานในวงการเต็มตัว ก็มีผลงานเซ็กซี่ออกมาให้ติดตามกันตลอด แม้พักหลังเธอจะทิ้งช่วงงานแสดงไป และหันมาเอาดีด้านการเป็นนางแบบ รับงานโชว์ตัว ล้างรถ เป็นส่วนใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »