ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานโช่ให้ไว! 3เหตุผลที่แมนยูควรเร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายหลักภายในวีกนี้

ซานโช่ให้ไว! 3เหตุผลที่แมนยูควรเร่งปิดดีลแข้งเป้าหมายหลักภายในวีกนี้

Posted 02/06/2021 by siamsport

ตลาดนักเตะเปิดอย่างเป็นทางการแล้วและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหลายเรื่องให้ต้องรีบดำเนินการและตัดสินใจ โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พูดแล้วว่า “เราจำเป็นต้องดีกว่านี้และทำงานให้หนักกว่านี้ แต่การเสริมนักเตะ 2-3 คนจะช่วยให้ 11 ตัวจริงและทีมชุดนี้แข็งแกร่งขึ้น” สัปดาห์นี้น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการปิดดีลนักเตะซึ่งแม้จะเป็นเรื่องยากที่มันเป็นสิ่งที่บอดร์บริหารของผีแดงควรจะต้องทำ แต่ทำไมต้องภายในสัปดาห์นี้ เราไปดูเหตุผลกัน

1.ปิดดีลให้ได้ก่อนบอลยูโร

ฟุตบอลยูโร 2020 จะเริ่มต้นขึ้นวันที่ 11 มิถุนายน นี้แล้ว หลังจากนี้ทีมจะดำเนินการซื้อนักเตะยากขึ้นมาก การจะปิดดีลได้นั้นต้องรอจนกว่าจะจบทัวร์นาเมนต์หรือบางทีอาจต้องรอนักเตะกลับมาจากช่วงพักร้อนเลยก็ว่าได้

ดังนั้นแทนที่จะต้องมารอถึงกลางเดือนกรกฎาคมซึ่งถึงตอนนั้นตลาดซื้อขายผ่านมาครึ่งทางแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะรีบดำเนินการซื้อนักเตะให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ก่อนทัวร์นาเม้นต์จะเริ่มต้นขึ้น

ถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะเสริมทัพนักเตะหลักให้ได้ก่อนยูโร 2020 มันจำเป็นต้องเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ แน่นอนว่าเป้าหมายหลักของทีมคือ เจดอน ซานโช่ ซึ่งมีชื่อติดทัพทีมชาติอังกฤษด้วย หากผีแดงเจรจาไม่ทัน  ซานโช่ อาจมีราคาสูงขึ้นเนื่องจากเจ้าตัวอาจทำผลงานได้ดีในฟุตบอลยูโร

บิลด์ สื่อชื่อดังของ เยอรมัน รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ซานโช่ ต้องการรู้ก่อนที่ฟุตบอลยูโรจะเริ่มต้นว่าสโมสรไหนที่เขาจะลงเล่นด้วยในฤดูกาลหน้า ดังนั้นนี่เป็นโอกาสทองของผีแดงแล้ว

2.ตอบสนองจากความผิดหวัง

หาก “ปีศาจแดง” คว้าตัวนักเตะเป้าหมายได้ภายในสัปดาห์นี้เชื่อว่าแฟนบอลน่าจะแฮปปี้กันเป็นอย่างมากหลังจากจมกับความผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศ ยูโรปา ลีก ที่ผ่านมา มันคือการตอบสนองที่ดีจากความพ่ายแพ้และมันโชว์ให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของบอร์ดบริหารด้วย

คู่อริอย่าง “หงส์แดง” เดินหน้าเสริมทัพคนแรกเรียบร้อยแล้วนั่นคือการเซ็นสัญญา อิบราฮิม่า โกนาเต้ จาก ไลป์ซิก เชื่อว่าสาวกผีแดงก็คงอยากเห็นการเจรจาที่รวดเร็วแบบนี้บ้าง แสดงให้แฟนบอลได้รู้ว่าฤดูกาลหน้าทีมจริงจังกับการคว้าถ้วยรางวัล

โซลชา ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดชิงยูโรปา ลีก ว่าเขาต้องการเสริมทัพยกระดับทีมชุดนี้ แฟนผีคงไม่อยากทีมปล่อยให้เวลาในตลาดนักเตะผ่านไปวันๆเหมือนซัมเมอร์ที่แล้วและไปรีบเร่งปิดดีลกันโค้งสุดท้ายซึ่งไม่ใช่เรื่องดีเลย

การแต่งตั้ง จอห์น เมอร์เท่อห์ ขึ้นเป็นผู้อำนวยการกีฬาควรต้องมีการปรับปรุงมากขึ้นจากความล้มเหลวในตลาดนักเตะครั้งที่แล้ว

3.เกลเซอร์แฟนส์แฟรั่ม

วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ โจเอล เกลเซอร์ ประธานร่วมและผู้ถือหุ้นใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดประชุมกับบรรดาสาวก "ปีศาจแดง" เป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีหรือนับตั้งแต่เข้ามาเทคโอเวอร์ทีม

ก่อนหน้านี้ตระกูลเกลเซอร์ถูกโจมตีอย่างหนักจากการทำให้สโมสรติดหนี้จำนวนมากรวมถึงการนำทีมเข้าสู่ ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ ลีก ด้วย จนต่อมา โจเอล เกลเซอร์ ต้องร่อนจดหมายขอโทษแฟนบอลพร้อมกับรับปากว่าซัมเมอร์นี้จะลงทุนซื้อนักเตะเข้ามาในทีม

การปิดดีลนักเตะตั้งแต่ช่วงแรกของตลาดจะเป็นการประชาสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตระกูลเกลเซอร์ก่อนที่จะมีการประชุม “แฟนส์แฟรั่ม” แฟนผีแดงจะได้เห็นว่าตระกูลเกลเซอร์ให้ความสำคัญกับสโมสรจริงๆ

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องดำเนิการให้ไวหากจะปิดดีลใหญ่ภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งการซื้อนักเตะเร็วมันอาจจะไม่ใช่เรื่องคุ้นชินกับแฟนผีสักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่า “แฟนส์แฟรั่ม” ครั้งนี้น่าจะทำให้พฤติกรรมของตระกูลเกลเซอร์เปลี่ยนไปจากตลาดนักเตะครั้งก่อนๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »