ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จับตา! "เทรนต์" เดี้ยงอาจถอนตัวทีมชาติอังกฤษชุดยูโร2020

จับตา! "เทรนต์" เดี้ยงอาจถอนตัวทีมชาติอังกฤษชุดยูโร2020

Posted 03/06/2021 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล อาจต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึก ยูโร 2020 หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเกือก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ด้านกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ระบุ อาการดูไม่สู้ดีนัก

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง ลิเวอร์พูล กำลังเสี่ยงที่จะต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ "สิงโตคำราม" เปิดสนาม ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม พิชิต ออสเตรีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะค่าย "หงส์แดง" วัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาช่วงท้ายเกม จนต้องถูกพยุงเดินออกจากสนาม ซึ่งหลังจบเกม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า อาการของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ น่าเป็นห่วงไม่น้อย

"มันไม่ใช่เรื่องดีเลย ที่ต้องเห็นเขาเดินออกจากสนามแบบนั้น แต่เราจะต้องรอประเมินอาการของเขาในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ซึ่งผมคิดว่า มันน่าจะเป็นปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา ตอนนี้ทีมแพทย์กำลังดูอยู่ ซึ่งเราก็จะต้องรอดูกันต่อไป มันไม่ใช่สัญญาณที่ดีเลย แต่เราก็คงจะได้รู้กันในอีก 24-48 ชั่งโมงข้างหน้า" เซาธ์เกต กล่าว

ทั้งนี้ ในศึก ยูโร 2020 อังกฤษ อยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ โครเอเชีย, สกอตแลนด์ และ สาธารณรัฐเช็ก โดยแมตช์แรกของพวกเขาจะดวลกับ โครเอเชีย วันที่ 13 มิถุนายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »