ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "เดส์ชองส์" จวกลาป๊อกร์ตโกหกหลังเลือกเล่นทีมชาติสเปน

"เดส์ชองส์" จวกลาป๊อกร์ตโกหกหลังเลือกเล่นทีมชาติสเปน

Posted 03/06/2021 by siamsport

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส ยืนยัน อายเมอริค ลาป๊อกร์ต แนวรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โกหกเรื่องที่อ้างว่าตนไม่ยอมตอบกลับข้อความของเขา จนสุดท้ายเจ้าตัวต้องเปลี่ยนไปรับใช้ทีมชาติสเปนแทน

ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส สวนกลับ อายเมอริค ลาป๊อกร์ต ปราการหลังจอมแกร่ง ว่าเป็นจอมโกหก หลังนักเตะอ้างเหตุผลการเปลี่ยนไปเล่นให้ทีมชาติสเปน เพราะไม่ได้รับตอบกลับจากตน

แนวรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 27 ปี เผยถึงเหตุผลที่เลือกหันไปเล่นให้ทีมชาติสเปน เนื่องจากตนได้ส่งข้อความไปหา เดส์ชองส์ เพื่อพูดคุยเรื่องการเรียกตัวติดทีมชาติ แต่บอสใหญ่ทัพ "ตราไก่" ปฏิเสธที่จะตอบกลับ

สำหรับเรื่องนี้ เดส์ชองส์ ได้ชี้แจงว่าคำพูดของ ลาป๊อกร์ต โกหกทั้งเพ "สิ่งที่ทำให้ผมไม่สบายใจก็คือสิ่งที่เขาพูด และนั่นเป็นเรื่องโกหก ข้อความเดียวเท่านั้นที่ผมได้รับจากเขาเมื่อเดือนตุลาคมเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องอาการบาดเจ็บของเขาที่ทำการรักษาตัวในช่วงเดือนกันยายน"

"เขามีอิสระ เขาไม่ใช่นักเตะของเรา ? เขามักจะมีชื่ออยู่ในลีสต์รายชื่อนักเตะที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติเสมอ แต่แน่นอนว่ามีการแข่งขันเยอะมากในทุกๆ ตำแหน่ง" เดส์ชองส์ ซึ่งนำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ระบุ

ทั้งนี้  ลาป๊อกร์ต เกิดในเมืองอาแฌ็ง ประเทศฝรั่งเศส และเคยติดทีมเยาวชนของ ฝรั่งเศส หลายชุด แต่เขากลับยังไม่เคยได้เล่นให้ทัพ "เลส์ เบลอส์" ชุดใหญ่เลย นอกจากนี้ เขาก็มีเชื้อสายบาสก์จากทางบรรพบุรุษด้วย จนทำให้ตามกฎแล้วสามารถเล่นให้ สเปน ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมฉายแสง! 5ดาวรุ่งน่าจับตาในศึกยูโร2020
    ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือยูโร 2020 ที่เลื่อนมาเตะในช่วงกลางปีนี้กำลังจะเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน-11 กรกฎาคมนี้ โดยที่มี 12 เมืองจาก 12 ประเทศเป็นเจ้าภาพร่วมกัน
  • จับตา! "เทรนต์" เดี้ยงอาจถอนตัวทีมชาติอังกฤษชุดยูโร2020
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล อาจต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึก ยูโร 2020 หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเกือก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ด้านกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ระบุ อาการดูไม่สู้ดีนัก
  • มัทเธอุสจวกเป๊ปจัดทีมผิดพลาดทำชวดแชมป์ชปล.
    โลธาร์ มัทเธอุส ออกโรงเฉ่ง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่ใช้งานกองกลางตัวรับตามธรรมชาติเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ พร้อมบอกว่า กวาร์ดิโอล่า สมควรโดนตำหนิทุกประการ
  • แดงหรือฟ้า?สื่อดังเผยกรีลิชอยากซบใคร2ทีมแมนเชสเตอร์
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูง ระบุ แจ็ค กรีลิช มิดฟิลด์ วิลล่า อยากย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวเป็นที่สนใจของทั้ง 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »