ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ห้ามเลียนแบบ! กุนซือโปรตุเกสเผยโด้เคยซ้อมเสี่ยงชีวิตบนท้องถนน

ห้ามเลียนแบบ! กุนซือโปรตุเกสเผยโด้เคยซ้อมเสี่ยงชีวิตบนท้องถนน

Posted 03/06/2021 by siamsport

แฟร์นานโด ซานโตส นายใหญ่ทีมชาติโปรตุเกส ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือตัวแทนของคนที่สร้างฝันให้เป็นจริง และพร้อมเสียสละตัวเองเพื่อพัฒนาศักยภาพตั้งแต่เด็กๆ โดยถึงขนาดลงทุนซ้อมแบบเสี่ยงชีวิตชนิดที่ถ้าหากไม่เก่งจริงอาจประสบอุบัติเหตุได้เลยทีเดียว

แฟร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในการที่จะสร้างร่างกายให้แข็งแกร่งมาตั้งแต่เด็กๆ เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในวงการฟุตบอล โดยถึงขนาดใช้อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักเอาไว้ที่ขาเวลาที่ข้ามถนนเลยทีเดียว

ก่อนหน้าที่ โรนัลโด้ จะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เขาใช้เวลาในการฝึกปรือฝีเท้ากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยในช่วงที่เป็นวัยรุ่นเจ้าตัวมีร่างกายที่ผอมบางมากๆ แต่ด้วยความมุมานะพยายามอย่างหนัก จนในที่สุด "ซีอาร์ 7" ก็ประสบความสำเร็จมากมายทั้งคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสรอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และยูเวนตุส

รวมไปถึงรางวัลส่วนตัวอย่างการได้บัลลงดอร์ 5 สมัย และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก โดย ซานโตส เผยตนไม่เคยสงสัยเลยว่าทำไม โรนัลโด้ ถึงประสบความสำเร็จขนาดนี้ เพราะเขาเป็นคนที่เสียสละ และอุทิศเวลาทั้งหมดเพื่อที่จะพัฒนาตัวเอง

"คริสเตียโน่ เป็นตัวแทนของความมุ่งมั่นพยายาม, ความทะเยอทะยาน, อ่อนน้อมถ่อมตน, ทำงานหนัก และสร้างฝันให้เป็นจริง นี่คือนิยามที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเขา เขาแสดงให้เห็นมาตลอดชีวิตว่าฝันสามารถสร้างให้เป็นจริงได้ เด็กหนุ่มอย่างเขาที่เกิดในเมืองฟุงชาล สามารถก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักฟุตบอลได้ แน่นอนว่าการนั่งรอให้ฝันเป็นจริงมันไม่มีทางเกิดขึ้น"

"ฝันจะเป็นจริงได้เมื่อเด็กหนุ่มคนนี้ในวัย 14 หรือ 15 ปีพร้อมข้ามถนนโดยที่พันอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักเอาไว้ที่ขาตอนที่สัญญาณไฟจราจรสีเหลืองเพื่อที่จะได้วิ่งให้เร็วกว่ารถ และสร้างกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น ผมคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือตัวแทนที่ดีเยี่ยมในเรื่องนี้" ซานโตส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »