ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ไหว!เทรนต์ถอนตัวทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย

ไม่ไหว!เทรนต์ถอนตัวทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย

Posted 04/06/2021 by siamsport

หลายสื่อดังระบุ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เรียบร้อย หลังเดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเกือกเมื่อคืนวันพุธ

ดิ แอธเลติก และอีกหลายๆ สื่ออังกฤษ รายงานตรงกันว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เชือด ออสเตรีย 1-0 เมื่อวันพุธที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา และล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า ดาวเตะวัย 22 ปี จะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 4-6 สัปดาห์เลยทีเดียว หลังจากที่เข้ารับการเช็คอาการเรียบร้อย และเตรียมเดินทางออกจากแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ช่วงคืนวันพฤหัสบดี

คาดกันว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม "ทรี ไลอ้อนส์" เตรียมที่จะเรียกนักเตะเข้ามาเสริมทัพแทน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเร็วๆ นี้ โดย เจสซี่ ลินการ์ด, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, โอลลี่ วัตกิ้นส์, แอรอน แรมส์เดล, เบน ก็อดฟรีย์ และ เบน ไวท์ เป็นหกแข้งที่ถูก เซาธ์เกต ตัดชื่อทิ้ง ก่อนประกาศรายชื่อชุดสุดท้าย 26 คน เมื่อวันอังคารที่ 1 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »