ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อั๊กบอนลาฮอร์จวกเฮนเดอร์สันเห็นแก่ตัว

อั๊กบอนลาฮอร์จวกเฮนเดอร์สันเห็นแก่ตัว

Posted 04/06/2021 by siamsport

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ชี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทำตัวเห็นแก่ตัวมากๆ ที่ไม่ยอมถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษทั้งที่ยังมีอาการเดี้ยงตามรบกวนอยู่ โดยบอกว่าที่จริงตอนนี้ อังกฤษ ก็มีมิดฟิลด์หลายคนที่จะทำงานได้ดีเหมือนกับ เฮนเดอร์สัน หากถูกเรียกติดทีม

กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ตำหนิ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ว่าเห็นแก่ตัวที่ไม่ยอมถอนตัวจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลงเล่นศึก ยูโร 2020 ทั้งที่ตอนนี้ยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงขาหนีบ

เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจากเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดแพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล อีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งถึงแม้เขาจะมีอาการดีขึ้นและถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเลือกให้เป็นหนึ่งใน 26 ขุนพลชุดสู้ศึก ยูโร แต่เขาก็ยังไม่หายดีจนทำให้น่าจะฟิตไม่ทันสำหรับการช่วยทีมในนัดเปิดสนามของกลุ่ม ดี ที่ อังกฤษ มีคิวเจอกับ โครเอเชีย ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

อดีตแข้งวัย 34 ปี เผยว่า "สิ่งที่ทำให้ผมไม่พอใจมากที่สุดคือกรณีของ เฮนเดอร์สัน ถ้าลองพิจารณาดีๆ แล้วน่ะผมก็คิดว่าเขากำลังเห็นแก่ตัว มันมีการประกาศรายชื่อทีมไปแล้ว และเขาก็บอกกับ เซาธ์เกต เมื่อตอนเช้าของวันนี้ (หมายถึงวันพุธที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา) ว่าเขาไม่ฟิตเท่าไหร่ พวกเขาบอกว่าพวกเขาได้รับผลสแกนแล้ว และโอเคกับสถานการณ์ทุกอย่าง เขารู้ตัวดีอยู่แล้วว่าเขาเองยังปวดๆ อยู่"

"ทัวร์นาเมนต์มันจะเริ่มขึ้นในอีก 10 วันแล้วแท้ๆ ทีมของคุณกำลังจะเจอกับ โครเอเชีย ซึ่งเป็นทีมที่ดีมากๆ การที่คุณจะลงเล่นเกมแบบนั้นได้น่ะคุณก็จำเป็นต้องมีสภาพร่างกายที่พร้อม, จำเป็นต้องได้ลงซ้อมก่อนเกม และต้องได้ลงเล่นสักหน่อยเพื่อที่จะได้เข้าใจถึงจังหวะการเล่นบ้าง"

"สำหรับ เฮนเดอร์สัน เขาควรจะต้องพูดแบบจริงใจกับคนเป็นผู้จัดการทีมด้วยการบอกไปว่า -บอสครับ ผมรู้สึกปวดๆ อยู่ ผมเป็นผู้นำและกัปตันทีม ดังนั้นผมจะทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อทีม ไปเรียก เบน ไวท์, เอริค ดายเออร์ หรือใครก็ตามมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางแทนผมเถอะฮะ เพราะตอนนี้ผมยังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ ผมไม่ฟิตพอ และอาการมันอาจจะกำเริบขึ้นมาอีกครั้งก็ได้ถ้าหากผมมีสภาพร่างกายดีขึ้นจนได้ลงเล่นในนัดที่สองของทัวร์นาเมนต์-"

"เขาไม่ควรได้ติดทีมไปลงเล่นรายการนี้ ถ้าผมเป็นกองกลางชาวอังกฤษที่ไม่ถูกเรียกติดทีมชุดนี้แล้วล่ะก็ผมก็คงไม่พอใจสุดๆ ผมคงจะคิดว่า -เดี๋ยวก่อนนะ จริงอยู่ว่านักเตะคนนี้เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม จนถึงตอนนี้เขามีอาชีพการค้าแข้งที่ดี แต่เขาเจ็บอยู่ไม่ใช่เหรอ ปล่อยเขากลับบ้านสิ- เขาไม่ใช่นักเตะระดับ ลิโอเนล เมสซี่ สักหน่อย คุณควรจะต้องส่งเขากลับบ้าน เรามีกองกลางอีกมากมายก่ายกองที่ทำงานได้ดีพอๆ กับเขาแท้ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »