ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สายสัมพันธ์แน่นแฟ้น!ไวจ์นัลดุมพูดสุดซึ้งกับโรเบิร์ตสัน

สายสัมพันธ์แน่นแฟ้น!ไวจ์นัลดุมพูดสุดซึ้งกับโรเบิร์ตสัน

Posted 05/06/2021 by siamsport

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ พูดกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อย่างตรงไปตรงมาว่าอยากกอดกับอีกฝ่ายมากๆ แต่กลับทำไม่ได้เพราะต้องทำตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ทั้ง 2 คนจะไม่ได้ร่วมงานกันที่ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว
    จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ถึงขั้นพูดกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ว่าอยากกอดอีกฝ่ายใจจะขาด เพียงแต่ทำไม่ได้เพราะติดกฎการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงก่อนเกมอุ่นเครื่องนัดที่ ฮอลแลนด์ เสมอกับ สกอตแลนด์ 2-2 เมื่อวันพุธที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ไวจ์นัลดุม กับ โรเบิร์ตสัน ผนึกกำลังร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล มาเป็นเวลาหลายฤดูกาล แต่รายแรกเตรียมที่จะบอกลา "หงส์แดง" ในเร็ววันนี้ หลังจากไม่มีการต่อสัญญาของเขาที่กำลังจะหมดลงในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

    ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทั้ง ไวจ์นัลดุม และ โรเบิร์ตสัน ต่างก็เป็นกัปตันทีมให้กับบ้านเกิดของตัวเอง ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วนั้นกัปตันทีมต้องมาแลกธงกันและทายเหรียญเพื่อเลือกว่าจะเขี่ยบอลก่อนหรือจะเลือกเล่นฝั่งใดฝั่งหนึ่ง โดยตอนที่พวกเขาเดินมาเจอกันนั้นทั้งคู่ก็จับมือกันแบบฉันท์มิตร ก่อนที่ ไวจ์นัลดุม จะพูดขึ้นมาว่า "ฉันอยากกอดนายนะ แต่ว่า..."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมใช้ในศึกยูโร!ยูฟ่ายันบอลบังเอิญโดนมือไม่นับเป็นแฮนด์บอล
    โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ หัวหน้าฝ่ายการตัดสินของ ยูฟ่า บอกเอง พวกเขาจะใช้กฎแบบใหม่ของ ไอเอฟเอบี ในประเด็นที่ว่าหากบอลบังเอิญโดนมือนักเตะในจังหวะที่นำไปสู่การทำประตูแล้วล่ะก็ มันก็จะไม่โดนจับเป็นการทำแฮนด์บอลอีกต่อไป โดยเดิมทีกฎดังกล่าวถูกกำหนดให้เริ่มมีผลใช้งานในวันที่ 1 ก.ค. นี้
  • อั๊กบอนลาฮอร์จวกเฮนเดอร์สันเห็นแก่ตัว
    กาเบรียล อั๊กบอนลาฮอร์ ชี้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ทำตัวเห็นแก่ตัวมากๆ ที่ไม่ยอมถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษทั้งที่ยังมีอาการเดี้ยงตามรบกวนอยู่ โดยบอกว่าที่จริงตอนนี้ อังกฤษ ก็มีมิดฟิลด์หลายคนที่จะทำงานได้ดีเหมือนกับ เฮนเดอร์สัน หากถูกเรียกติดทีม
  • คอนเฟิร์ม!เอฟเอยันเทรนต์อดช่วยทีมชาติอังกฤษลุยยูโร2020
    เอฟเอ คอนเฟิร์ม เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาดาวดัง ลิเวอร์พูล อดช่วยทีมชาติอังกฤษ สู้ศึก ยูโร 2020 แน่นอนแล้ว ขณะที่กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะยังไม่เรียกใครเข้ามาเสริม จนกว่าจบเกมอุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้่
  • ไม่ไหว!เทรนต์ถอนตัวทีมชาติอังกฤษเรียบร้อย
    หลายสื่อดังระบุ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมบุก ลิเวอร์พูล ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 เรียบร้อย หลังเดี้ยงหนักจากเกมอุ่นเกือกเมื่อคืนวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »