ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » งานหนักช้างศึก! โค้ชโต่ยวิเคราะห์ก่อนเกมดวลยูเออี

งานหนักช้างศึก! โค้ชโต่ยวิเคราะห์ก่อนเกมดวลยูเออี

Posted 06/06/2021 by siamsport

"โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย แนะทัพช้างศึก ต้องจัดการแดนกลางยูเออี ให้อยู่หมัดและอาศัยการโต้กลับ ชี้หากเกมนี้ได้ 1 แต้มถือว่าเยี่ยมมาก
    "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนคัพ 2019 ที่พาทีมชาติไทยสร้างประวัติศาสตร์ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเสมอกับเจ้าภาพยูเออี 1-1  ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดี้ยม อัล ไอน์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เมื่อวันที่ 14 ม.ค.62 จากการยิงของ "นิว" ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทรรศนะเกมทีมชาติไทยจะพบกับยูเออีวันที่ 7 มิ.ย. 64 นี้ว่า " คงจะเป็นเกมที่ยาก  ไม่เหมือนเกมแรกที่เราชนะมาก่อน 2-1 เกมนั้นถือว่าเขาเล่นเข้าทางเราและต้องถามว่าการบริหารจัดการเขาตอนนั้นกับตอนนี้แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน

    ขณะที่ทีมชาติไทยขาดผู้เล่นคนสำคัญอย่างธีรศิลป์ แดงดา ,ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์  ครั้งนี้น่าจะป็นอีกนัดที่ถือว่าจะเป็นบทพิสูจน์ทีมชาติไทยเมื่อไม่มีนักเตะหลักทั้ง 3 รายว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ตอนที่ผมคุมเจอกับยูเออี ในเอเชียนคัพนั้น เราเล่นแพ็คแดนกลางแน่น ใช้ระบบ 4-5-1 อาศัยตัดแดนกลางและโต้กลับเร็ว เกมนี้ก็เช่นกันผมมองว่าต้องจัดการแดนกลางให้อยู่หมัดโดยเฉพาะบอลอย่าให้ไปถึง มับคุต ดาวยิงตัวเก่งของเขาที่อันตรายมาก  ซึ่งเราต้องเล่นอย่างอดทน รอโอกาสสวนกลับ มีโอกาสแล้วต้องทำให้ได้ "

    " ส่วนเรื่องผลการแข่งขัน  ต้องยอมรับควมจริง เมื่อมองถึงฟอร์มเกมแรกว่าชั่วโมงนี้เราเป็นรอง อีกทั้งการเสียเปรียบที่้ต้องไปเล่นในบ้านเขาด้วยในเรื่องเสียงเชียร์ สภาพอากาศ ความเป็นอยู่เวลา ผมว่าเกมนี้หากเรามี 1 แต้มได้ ถือว่าโอเค แต่อย่างไรผม เอาใจช่วยเชียร์ทีมชาติไทยให้เก็บชัยชนะให้ได้ "


    สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไปของฟุตบอลทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 7 พบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  (ยูเออี)  ณ สนาม ซาบีล สเตเดี้ยม ในวันที่ 7 มิ.ย.64 เวลา 23.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศรษฐา ทวีสิน ถึงส.บอลไทยฯ ฝากข้อความไว้ให้คิด!
    หลังทีมชาติไทย ลงเตะเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก 2022 รอบ 2 โซนเอเซีย กลุ่ม จี ด้วยการ ทำได้แค่เสมอกับ อินโดนีเซีย 2-2 ทั้งๆที่เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 2 ครั้ง
  • รวมพลังศรัทธาทัพช้างศึก สู่บอลโลก
    อีกไม่กี่อึดใจ ‘ทีมชาติไทย’ ก็จะลงสนามในเกมรอบเลือกฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งทัพช้างศึกมีโปรแกรมเหลืออีก 3 เกม โดยสถานการณ์ในกลุ่มยังมีโอกาสลุ้นเข้ารอบ เท่าๆ กันทั้งหมด อีกทั้งเตะสนามกลาง ทำให้เชื่อว่าน่าจะเป็นอะไรที่เดายากมากๆ
  • 24 ทีมลุยฟุตซอลโลก แต่ละชาติดีกรีขนาดไหน
    ศึกฟุตซอลโลก 2021 ที่จะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศลิทัวเนีย ระหว่างวันที่ 12 ก.ย.-3 ต.ค.64 ได้ 24 ทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย 2 ทีมสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายคือทางด้านของทีมชาติไทยและ ทีมชาติ เวียดนาม หลังได้ 24ทีม ครบในการเดินหน้าเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์แข่งขันที่จะเกิดขึ้น ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) จะทำการจับสลากแบ่งสายในวันที่ 1 มิ.ย.64 นี้
  • เปิดเหตุผลทำไม? ไทยขนแข้งไป 39 ราย
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ที่จะทำการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 3-15 มิ.ย.64 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์(ยูเออี) สถานการณ์ของ กลุ่ม จี เวียดนาม อันดับ 1 ลงเล่น 5 นัด มี 11 แต้ม , มาเลเซีย อันดับ 2 ลงเล่น 5 นัด มี 9 แต้ม ,ไทย อันดับ 3 ลงเล่น 5 นัด มี 8 แต้ม ,ยูเออี อันดับ 4 ลงเล่น 4 นัด มี 6 แต้ม และ อินโดนีเซีย อันดับ 5 ลงเล่น 5 นัด ไม่มีแต้ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »