ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โกรธไหม?เซาธ์เกตคิดยังไงเฮนโด้พลาดจุดโทษอุ่นโรมาเนีย

โกรธไหม?เซาธ์เกตคิดยังไงเฮนโด้พลาดจุดโทษอุ่นโรมาเนีย

Posted 07/06/2021 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นในจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พลาดจุดโทษเกมชนะ โรมาเนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องทำงานหนักให้มากขึ้นหากอยากไปได้ไกลในศึกยูโร 2020
    
แกเร็ธ เซาธ์เกต  ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดใจเกี่ยวกับคนที่จะรับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับทัพ "สิงโตคำราม" หลังเกมล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เพิ่งทำพลาดในแมตช์อุ่นเครื่องเฉือน โรมาเนีย 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา

ทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ได้ประตูชัยจากจังหวะตะบันจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 67 แต่ในช่วงราวๆ 10 นาทีสุดท้าย อังกฤษได้จุดโทษอีกครั้ง และเป็น เฮนเดอร์สัน ที่ร้างสนามไปนานอาสาซัดจุดโทษแต่ยิงไม่ดีโดน ฟลอริน นิต้า พุ่งถูกทางปัดออกไปได้

เซาธ์เกต เผยว่าจริงๆ แล้วตนคาดหวังให้ โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน เป็นคนรับหน้าที่สังหารจังหวะดังกล่าว และหากมีสถานการณ์แบบนี้อีก หัวหอกเอฟเวอร์ตัน ต้องเป็นคนซัดเอง "เรามี มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงจุดโทษ จากนั้นก็เจมส์ วอร์ด-เพราส์ แต่ทั้งสองคนถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว"

"เราคาดหวังว่า โดมินิค คัลเวิร์ท-เลวิน จะเป็นคนรับหน้าที่นี้ และผมก็คาดหวังว่า เฮนโด้ จะยอมให้เขาจัดการกับจังหวะนี้ เราคงจะต้องเรียงลำดับในการยิงจุดโทษให้ถูกต้องในครั้งต่อไป"

นอกจากนี้ เซาธ์เกต ยังได้กระตุ้นลูกทีมให้ทุ่มเทการเล่นมากยิ่งขึ้นหลังฟอร์มในเกมพบ โรมาเนีย ยังถือว่าไม่ค่อยน่าประทับใจ "ใช่ เรามีโอกาสที่จะเล่นได้สบายๆ ในครึ่งแรกเรายังทำงานหนักไม่มากพอในจังหวะที่ไม่มีบอลอยู่กับตัว เราเล่นแบบเกร็งๆ และไม่ค่อยได้วิ่งกดดัน"

"หลังจากช่วงพักครึ่ง ผมคิดว่าเรามีพัฒนการดีขึ้น และมันช่วยได้เยอะเมื่อเราเล่นระบบ 4-3-3 ผมต้องบอกว่านี่เป็นบททดสอบที่ดี นักเตะทุกคนได้เรียนรู้อะไรเยอะมากในเกมนี้ และก็เป็นเรื่องดีที่ชนะ" เซาธ์เกต ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีลิช,วอร์ด-พราวส์แจ่ม! ตัดเกรดแข้งอังกฤษทุบโรมาเนียก่อนลุยยูโร
    ทีมชาติอังกฤษปิดท้ายเกมอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลยูโร 2020 ด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ โรมาเนีย 1-0 โดยเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังคงให้โอกาสกับแข้งอังกฤษบางส่วนที่หลุดจากรายชื่อ 26 คนที่ลุยยูโร ซึ่งผลงานโดยรวมของทีมนี้ยังถือว่าไม่น่าพอใจนักโดยเฉพาะบรรดาแนวรุกที่ขาดๆเกินๆในจังหวะสุดท้ายแถมยังไร้ดวงเนื่องจากยิงชนคาน 2 ครั้งและชนเสาอีก 1 ครั้ง เรามาดูว่านักเตะ "สิงโตคำราม" โชว์ฟอร์มเป้นอย่างไรกันบ้าง
  • ถึงเวลาอังกฤษผงาด! "มูรินโญ่" วิเคราะห์ 8 ชาติใหญ่ไปไกลแค่ไหนในศึกยูโร2020
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ที่เตรียมตัวเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช อาแอส โรม่า สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นคอลัมนิสต์ให้กับ The Sun สื่อดังอังกฤษ ในช่วงทัวร์มาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ซึ่งกำลังจะรูดม่านเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ และล่าสุดเจ้าตัวได้เขียนบทวิเคราะห์ทีมชาติต่างๆ ที่เข้ารับการแข่งขันผ่านเซคชั่นกีฬาที่ชื่อว่า SunSport แต่ตรงนี้จะขอเน้นไปที่ชาติใหญ่ๆ อย่าง อังกฤษ, อิตาลี, เบลเยียม, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, สเปน, ฮอลแลนด์ และ เยอรมนี เท่านั้น ว่าแล้วไปดูกันสิว่า "เฮียมู" มองทีมเต็งเหล่านี้ไว้อย่างไรบ้าง
  • สงครามดาวยิงยูโร 2020
    นอกเหนือจากการต่อสู้เพื่อแย่งชิงโทรฟี่แชมป์ ยูโร 2020 แล้ว การชิงชัยดาวซัลโว หรือผู้ทำประตูสูงสุดก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »