ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทอดสะพาน!แฉทริปเปียร์บอกเพื่อนสนซบแมนยูซัมเมอร์นี้

ทอดสะพาน!แฉทริปเปียร์บอกเพื่อนสนซบแมนยูซัมเมอร์นี้

Posted 07/06/2021 by siamsport

คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวา แอต. มาดริด แอบบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าสนใจที่จะมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าเขากำลังตามหาบ้านแถวตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเหมือนกัน
    คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษจาก แอตเลติโก มาดริด บอกกับเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตคำราม" ว่าเขาสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการให้ความสนใจในตัว ทริปเปียร์ มานานแล้ว โดยถึงแม้ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาตัวจริงของพวกเขาจะมีเกมรับที่โดดเด่น แต่เจ้าตัวก็โดนตำหนิมาโดยตลอดว่าเล่นเกมรุกได้ไม่ดีเท่าที่ควร

    ทั้งนี้ เดอะ ซัน บอกว่าที่จริงแล้ว แอต. มาดริด ยังมองว่า ทริปเปียร์ เป็นตัวหลักของทีม หลังจากที่เขามีส่วนทำให้ทีมได้แชมป์ ลา ลีกา ในซีซั่นล่าสุด แต่ดาวเตะวัย 30 ปีก็สนใจย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างมากเช่นกัน โดยเดิมทีเขาก็เกิดในเมืองบิวรี่ของเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ อยู่แล้ว แถมว่ากันว่าสมัยที่ยังเป็นเด็กเขาเป็นสาวก "ปีศาจแดง" ด้วย

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่า แอต. มาดริด จะยอมขาย ทริปเปียร์ หากได้ข้อเสนอที่ราว 15-20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600-800 ล้านบาท) โดยปัจจุบันแข้งวัย 30 ปียังเหลือสัญญากับ "ตราหมี" จนถึงช่วงกลางปี 2023 และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า ทริปเปียร์ มองหาบ้านในทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะอังกฤษแล้วเหมือนกัน ซึ่งเทศมณฑลเกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ก็อยู่ในย่านดังกล่าวพอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »