ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเฮ!สื่อเยอรมนีตีข่าวซานโช่ตกลงเงื่อนไขแมนยูแล้ว

รอเฮ!สื่อเยอรมนีตีข่าวซานโช่ตกลงเงื่อนไขแมนยูแล้ว

Posted 08/06/2021 by siamsport

สื่อดังในเยอรมนี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เจดอน ซานโช่ ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวได้แล้ว ตอนนี้เหลือแค่ "ผีแดง" กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะหาจุดลงตัวเรื่องค่าตัวของ ปีกทีมชาติอังกฤษ ได้หรือไม่
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แล้ว จากการเปิดเผยของ "สปอร์ต 1" สื่อดังในประเทศเยอรมนี

"ปีศาจแดง" แสดงความสนใจอยากได้ตัว ซานโช่ มานานแล้ว แต่ติดอยู่แค่ปัญหาเดียวนั่นก็คือเรื่องค่าตัวของนักเตะ เพราะ ดอร์ทมุนด์ ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าหากอยากได้ตัวต้องควักกระเป๋า 172 ล้านปอนด์ (ราว 6,880 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ "สปอร์ต 1" สื่อในดินแดนไส้กรอก ระบุว่าตอนนี้ ซานโช่ ได้ยอมตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แต่ตอนนี้เหลือแค่ทั้งสองสโมสรจะตกลงเรื่องค่าตัวได้หรือเปล่าเท่านั้น

ทั้งนี้ ซานโช่ ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงกับ ดอร์ทมุนด์ เป็นที่หมายปองจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป นอกจาก แมนยู แล้วยังมี เชลซี กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »