ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตัวอันตราย!เวนเกอร์ชี้อังกฤษมีโอกาสแย่งแชมป์ยูโรจากฝรั่งเศสมากสุด

ตัวอันตราย!เวนเกอร์ชี้อังกฤษมีโอกาสแย่งแชมป์ยูโรจากฝรั่งเศสมากสุด

Posted 08/06/2021 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้นทีมที่มีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ ยูโร มาจากเงื้อมมื้อของ ฝรั่งเศส มากที่สุดก็คือ อังกฤษ หลังจากมองว่า "สิงโตคำราม" ก็มีแข้งชั้นยอดอยู่ในทีมหลายรายเหมือนกัน
   
อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าทีมชาติอังกฤษคือทีมที่มีโอกาสแย่งแชมป์ ยูโร 2020 มาจาก ฝรั่งเศส มากที่สุด

เวนเกอร์ เป็นหนึ่งในกูรูที่มองว่า ฝรั่งเศส คือตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้แชมป์ ยูโร 2020 ไปเชยชม เนื่องจากตอนนี้ ฝรั่งเศส มีนักเตะชั้นยอดให้ใช้งานหลายราย รวมถึงพกดีกรีแชมป์ฟุตบอลโลกจากเมื่อปี 2018 มาด้วย ขณะที่เต็ง 2 นั้นแต่ละคนมองต่างกันไป

กุนซือว่างงานคนดังเผยว่า "สำหรับผมแล้วทีมจากอังกฤษคือทีมที่จะเป็นตัวอันตรายต่อ ฝรั่งเศส (ในการลุ้นแชมป์ ยูโร 2020) ได้มากที่สุด พวกเขามีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมหลายคน จริงอยู่ว่าพวกเขายังอายุน้อย แต่ฤดูกาลนี้พวกเขามีนักเตะเก่งๆ ที่ก้าวขึ้นมาสร้างชื่อได้หลายราย ไม่ว่าจะเป็น เมสัน เมาน์ท, (ฟิล) โฟเด้น แถมยังมี (แจ็ค) กรีลิช, เดแคลน ไรซ์ รวมถึง แฮร์รี่ เคน ยืนอยู่ในแดนหน้าด้วย นอกจากนี้พวกเขาก็มีแข้งระดับประสบการณ์สูงอย่าง (จอร์แดน) เฮนเดอร์สัน อีกต่างหาก พวกเขาสามารถต่อกรกับ ฝรั่งเศส ได้เลยล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลว่าไง?ดัตช์ควงฟานไดค์รับบทใหม่ช่วยชาติลุยยูโร
    แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ตัดสินใจหนีบ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่ง ไปกับทัพ "อัศวินสีส้ม" เพื่อทำศึกยูโร 2020 โดยงานนี้นักเตะได้รับบทบาทใหม่ที่มีความสำคัญกับทีมชาติอย่างมาก
  • โกรธไหม?เซาธ์เกตคิดยังไงเฮนโด้พลาดจุดโทษอุ่นโรมาเนีย
    แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ แสดงความเห็นในจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน พลาดจุดโทษเกมชนะ โรมาเนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมต้องทำงานหนักให้มากขึ้นหากอยากไปได้ไกลในศึกยูโร 2020
  • กรีลิช,วอร์ด-พราวส์แจ่ม! ตัดเกรดแข้งอังกฤษทุบโรมาเนียก่อนลุยยูโร
    ทีมชาติอังกฤษปิดท้ายเกมอุ่นเครื่องก่อนทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลยูโร 2020 ด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ โรมาเนีย 1-0 โดยเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังคงให้โอกาสกับแข้งอังกฤษบางส่วนที่หลุดจากรายชื่อ 26 คนที่ลุยยูโร ซึ่งผลงานโดยรวมของทีมนี้ยังถือว่าไม่น่าพอใจนักโดยเฉพาะบรรดาแนวรุกที่ขาดๆเกินๆในจังหวะสุดท้ายแถมยังไร้ดวงเนื่องจากยิงชนคาน 2 ครั้งและชนเสาอีก 1 ครั้ง เรามาดูว่านักเตะ "สิงโตคำราม" โชว์ฟอร์มเป้นอย่างไรกันบ้าง
  • ถึงเวลาอังกฤษผงาด! "มูรินโญ่" วิเคราะห์ 8 ชาติใหญ่ไปไกลแค่ไหนในศึกยูโร2020
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ที่เตรียมตัวเข้ารับตำแหน่งเฮดโค้ช อาแอส โรม่า สู้ศึกฤดูกาล 2021/22 ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นคอลัมนิสต์ให้กับ The Sun สื่อดังอังกฤษ ในช่วงทัวร์มาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ซึ่งกำลังจะรูดม่านเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ และล่าสุดเจ้าตัวได้เขียนบทวิเคราะห์ทีมชาติต่างๆ ที่เข้ารับการแข่งขันผ่านเซคชั่นกีฬาที่ชื่อว่า SunSport แต่ตรงนี้จะขอเน้นไปที่ชาติใหญ่ๆ อย่าง อังกฤษ, อิตาลี, เบลเยียม, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, สเปน, ฮอลแลนด์ และ เยอรมนี เท่านั้น ว่าแล้วไปดูกันสิว่า "เฮียมู" มองทีมเต็งเหล่านี้ไว้อย่างไรบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »