ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนตราไก่ยิ้ม!เดส์ชองส์เผยเบนเซม่าเจ็บไม่หนัก

แฟนตราไก่ยิ้ม!เดส์ชองส์เผยเบนเซม่าเจ็บไม่หนัก

Posted 09/06/2021 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ตราไก่" เพราะล่าสุด ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยแล้ว คาริม เบนเซม่า แค่เจ็บเล็กๆ น้อยๆ จากเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
    
ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่ง แค่เจ็บเล็กน้อยเท่านั้น หลังจากที่ ดาวเตะ เรอัล มาดริด วัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าขวา ระหว่างเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทัพ "ตราไก่" เปิดรัง สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ถล่ม บัลแกเรีย 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เบนเซม่า ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 41 และเป็น โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่ได้รับโอกาสลงเล่นแทน ซึ่งตอนแรกเป็นที่กังวลกันว่า เบนเซม่า อาจเจ็บหนัก จนถึงขั้นถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ยูโร 2020 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ทว่าล่าสุด "เดเด้" แจงว่า อดีตสตาร์ โอลิมปิก ลียง แต่เจ็บเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น

"มันก็แค่เจ็บเล็กน้อย เขามีปัญหาตรงกล้ามเนื้อเหนือหัวเข่าขวา เขารู้สึกตึงๆ แข็งๆ ตรงนั้น เราจึงเลือกที่จะไม่เสี่ยงให้เขาเล่นต่อ ตอนนี้ทีมแพทย์กำลังดูแลเขาอยู่" เดส์ชองส์ กล่าวกับ RLT  

ทั้งนี้ ในศึก ยูโร 2020 ฝรั่งเศส อยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ เยอรมนี, โปรตุเกส และ ฮังการี โดยทัพ "ตราไก่" มีโปรแกรมลงเตะนัดแรกกับ "อินทรีเหล็ก" วันอังคารที่ 15 มิถุนายน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตาร์ลิเวอร์พูลเพียบ!รวมพล11แข้งดาวดัง(เจ็บ)ชวดลุยยูโร2020
    เหลืออีกสอง 2 วันเท่านั้น ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า แฟนบอลอย่างเราๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้ยลฝีเท้าของบรรดานักเตะชั้นยอดวาดลวดลายในสนาม ภายใต้ยูนิฟอร์มทีมชาติของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน ที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอดมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างน่าเสียดาย ว่าแล้วเราไปเช็คกันดูสิว่า ในลิสต์ 11 คนนี้มีใครบ้าง
  • ลุ้นแชมป์ไหวมั้ย? จัดทัพ11ตัวจริงทีมชาติอังกฤษลุยยูโร
    วันอาทิตย์นี้แล้ว ทีมชาติอังกฤษต้องลงสนามเกมแรกในศึกฟุตบอลยูโร 2020 โดยเตรียมฟาดแข้งกับทีมที่เคยเขี่ยพวกเขาตกรอบฟุตบอลโลก 2018 อย่าง โครเอเชีย ซึ่งครั้งนี้ทัพ “สิงโตคำราม” มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนฟอร์มโดดเด่นมากในฤดูกาลที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจคือ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะจัดแผนการเล่นอย่างไรในทัวร์นาเม้นต์นี้โดยเฉพาะเกมเปิดสนามกับ “ตาหมากรุก” เราลองมาจัด 11 ตัวจริงกัน
  • แรชฟอร์ดชี้อังกฤษจะเก็บชัยได้มากขึ้นถ้ามีกรีลิชอยู่ในสนาม
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ชี้ "สิงโตคำราม" จะเก็บชัยชนะได้มากกว่าที่ผ่านๆ มาแน่นอนหากมี แจ็ค กรีลิช ลงเล่นด้วย พร้อมบอกว่าสุดแฮปปี้ที่ได้เป็นกัปตันทีมในนัดเฉือน โรมาเนีย
  • ตัวอันตราย!เวนเกอร์ชี้อังกฤษมีโอกาสแย่งแชมป์ยูโรจากฝรั่งเศสมากสุด
    อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้นทีมที่มีโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ ยูโร มาจากเงื้อมมื้อของ ฝรั่งเศส มากที่สุดก็คือ อังกฤษ หลังจากมองว่า "สิงโตคำราม" ก็มีแข้งชั้นยอดอยู่ในทีมหลายรายเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »