ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พร้อมย้ายปีหน้า!สื่อปูดฮาแลนด์เลือกแล้วซบสโมสรไหน

พร้อมย้ายปีหน้า!สื่อปูดฮาแลนด์เลือกแล้วซบสโมสรไหน

Posted 09/06/2021 by siamsport

สื่อดังอังกฤษระบุ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยอดดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีต้นสังกัดใหม่ในใจเรียบร้อย และยินดีย้ายซบหลังจบฤดูกาลหน้า เพื่อเปิดโอกาสให้สโมสรดังกล่าวซื้อได้ในราคาไม่แพง
    
เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยินดีที่จะรอเซ็นสัญญาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า เชลซี ต้องการที่จะดึง ฮาแลนด์ มาเสริมแนวรุก เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า "เสือเหลือง" ได้ตั้งค่าหัว ฮาแลนด์ ไว้สูงถึง 172 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,568 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่า ยอดหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์วัย 20 ปี ต้องการที่จะร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ยินดีที่จะอยู่ช่วย "เสือเหลือง" อีกหนึ่งซีซั่น ก่อนย้ายไปค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งนั่นทำให้ เชลซี สามารถปิดดีลซื้อ ฮาแลนด์ ได้ในราคาเพียงแค่ 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,904 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ ที่มีผลบังคับใช้ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ซึ่งย้ายมาจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วรวมทุกรายการ 59 นัด ทำได้ 57 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ไม่ไหว!สื่อสเปนตีข่าวเชลซี,แมนซิตี้,แมนยูยอมแพ้ดึงฮาแลนด์
    สื่อดังในแดนกระทิงดุ ตีข่าว 3 สโมสรในเมืองผู้ดียอมตัดใจไม่ทุ่มเงินซื้อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีค่าตัวแพงระยับจนอยากจะเอื้อมถึง
  • ก็องเต้,แม็กไกวร์นำทัพ!"เดอะ มิร์เรอร์"จัดทัพ11แข้งที่หลุดโผทีมยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ได้มีการเปิดเผยโฉมหน้าทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020/21 ซึ่งอย่างที่รู้ๆ กันว่า มีผู้เล่นจากทีมแชมเปี้ยนอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดทัพถึง 6 รายเลยทีเดียว ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ลุค ชอว์ ขณะที่ ลิเวอร์พูล มีหนึ่งเดียวคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี ได้มีการจัดทีมชุดทางเลือก ซึ่งเป็นการรวบรวมนักเตะผลงานดี ที่หลุดโผจากทีมยอดเยี่ยมของ พีเอฟเอ แต่จะมีใครบ้าง และตรงใจท่านผู้อ่านบ้างหรือไม่นั้น เราไปดูกัน
  • "เสี่ยหมี" ทุ่มไม่อั้น! 5 นักเตะเป้าหมายที่ ทูเคิ่ล เล็งเสริมแกร่งลุ้นทุกแชมป์
    โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เตรียมสานต่อความสำเร็จของสโมสรเชลซี ด้วยการมอบเม็ดเงินลงทุนจำนวนมหาศาลให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เพื่อใช้ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งผู้เล่นแต่ละคนที่ "สิงห์บูลส์" หมายตาเอาไว้บอกเลยว่าถ้าได้ตัวมาร่วมทีมการลุ้นแชมป์ในฤดูกาลหน้ามันแน่นอน
  • เคน อาจเปลี่ยนใจ! 5 นักเตะเด็ดที่ คอนเต้ เล็งดึงเสริมทัพหากคุมทัพสเปอร์ส
    ตอนนี้กระแสข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังจะตอบตกลงกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีแววเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และหากทุกอย่างเป็นความจริง แน่นอนว่ากุนซือชาวอิตาเลียน คงเตรียมแผนที่จะเสริมทัพเพื่อนำความสำเร็จสู่ทัพ "ไก่เดือยทอง" หลังแห้งแล้งโทรฟี่แชมป์มานานหลายสิบปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »