ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ตั้งเป้าขายแข้งให้เกิน70ล.ปอนด์สมทบทุนล่าเคน-กลีลิช

แมนซิตี้ตั้งเป้าขายแข้งให้เกิน70ล.ปอนด์สมทบทุนล่าเคน-กลีลิช

Posted 09/06/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ กำหนดแล้วว่าจะขายบรรดานักเตะให้ได้เงินเกิน 70 ล้านปอนด์ เพื่อเอาไปสมทบทุนสำหรับการขอซื้อ แฮร์รี่ เคน กับ แจ็ค กรีลิช หลังจากพวกเขาแอบเหล่ 2 แข้งนี้มานานแล้ว
   
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าที่จะระดมทุนให้ได้เกิน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) เพื่อที่จะเอาไปเพิ่มเป็นทุนสำหรับการล่าตัว แฮร์รี่ เคน กับ แจ็ค กรีลิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า กวาร์ดิโอล่า ต้องการได้ทั้ง เคน กับ กรีลิช มาร่วมทัพอย่างมาก เพื่อต้องการทำให้ทีมมีแนวรุกที่ดีขึ้น แต่ปัญหาก็คือตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีงบให้ใช้มากเท่าไหร่นักหลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีนักเตะ แมนฯ ซิตี้ หลายคนที่ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีมอื่น อย่างเช่น  ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส, ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, อายเมอริค ลาป๊อกร์ต และ อิลคาย กุนโดกัน ขณะเดียวกันพวกที่โดนปล่อยไปให้ทีมอื่นยืมตัวใช้งานในซีซั่นที่ผ่านมาก็มีแววว่าจะโดนโละเช่นกัน อย่างเช่น เปโดร ปอร์โร ที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถูกใจในตอนยืมตัวไปใช้งานจนอยากจะซื้อขาด และ ยังเกล เอร์เรร่า ที่ทำผลงานได้โดดเด่นกับ กรานาด้า ในฤดูกาลที่แล้ว เป็นต้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »