ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกเส้นทางแล้ว! "เดเคอา" ตัดสินใจเรียบร้อยอยู่หรือไปแมนยู

เลือกเส้นทางแล้ว! "เดเคอา" ตัดสินใจเรียบร้อยอยู่หรือไปแมนยู

Posted 10/06/2021 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว ดาบิด เด เคอา โกลเลือดกระทิงดุของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะอยู่เพื่อสู้แย่งตำแหน่งมือ 1 กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ต่อไปในฤดูกาลหน้า เพราะเชื่อมั่นว่าเขายังมีศักยภาพที่จะเป็นมากกว่ายางอะไหล่ของใครหน้าไหนทั้งนั้น

"เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช พร้อมที่จะอยู่แย่งตำแหน่งมือ 1 ของ  "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาล 2021/2022

นายทวารวัย 30 ปี ต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อโดนกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดร็อปจากตัวจริงในช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา และมอบตำแหน่งมือ 1 ให้ ดีน เฮนเดอร์สัน ทำหน้าที่เฝ้าเสาในแมตช์ที่ "เร้ด เดวิลส์" ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยังไม่หมดแค่นั้น  เด เคอา ยังกลายเป็นแพะรับบาปในแมตช์ที่แพ้ บียาร์เรอัล ในรอบชิง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อเขาไม่สามารถเซฟจุดโทษของ 11 ผู้เล่น "เรือดำน้ำสีเหลือง" ได้เลย แถมเจ้าตัวยังเป็นคนยิงจุดโทษพลาดด้วย

ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้หลายคนเริ่มคาดการณ์ว่า เด เคอา ซึ่งมีสัญญาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2024 อาจจะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะดูเหมือนว่าอนาคตของเขาคงจะเป็นแค่ยางอะไหล่ของ เฮนเดอร์สัน เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม "เดอะ ซัน" รายงานว่า นายทวารทีมชาติสเปน ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว เมื่อ เด เคอา จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป และพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของเขากลับคืนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »