ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าไม่ได้จริงๆ ! 3 ทางเลือกแทน ซานโช่ ช่วยแมนยูเซฟเงินมหาศาล

ถ้าไม่ได้จริงๆ ! 3 ทางเลือกแทน ซานโช่ ช่วยแมนยูเซฟเงินมหาศาล

Posted 10/06/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เอาไว้แล้วนั่นก็คือ เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอตจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะเป็นจิ๊กซอว์ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มองว่าจะทำให้ขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" สมบูรณ์แบบ
 
ดาวเตะเลือดผู้ดีเกือบได้ย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปีที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่ "เสือเหลือง" กับ "เร้ด เดวิลส์" ไม่สามารถหาจุดลงตัวเรื่องค่าตัวของ ซานโช่ ได้สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ล่มไม่เป็นท่า

แม้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพยายามเดินเครื่องในการดึง ซานโช่ มาเสริมทัพให้ได้ ขณะที่นักเตะก็ปรารถนาที่จะมาสวมชุด "ปีศาจแดง" ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ กระนั้น ดอร์ทมุนด์ ได้กำหนดเดดไลน์เอาไว้แล้วว่าภายในวันที่ 10 ส.ค.นี้ หากเรื่องไม่คืบหน้า อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องอยู่กับพวกเขาต่อไป

ปัญหาเดียวเท่านั้นที่ แมนฯ ยูฯ ไม่สามารถปิดดีล ซานโช่ ได้นั่นก็คือเรื่องค่าตัวของนักเตะที่ว่ากันว่า ดอร์ทมุนด์ ประกาศก้องต้องการตัวเลขจำนวนมากกว่า 170 ล้านปอนด์ (ราว 6,800 ล้านบาท) แล้วถ้าหากการดึง ซานโซ่ มาเล่นในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สำเร็จละ ?

แน่นอนว่า โซลชา ต้องลองหาออปชั่นอื่นในการเสริมทัพ และนักเตะที่อยู่ในลีสต์รายชื่อที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าตัวมาแทน ซานโช่ ก็ถือว่าน่าสนใจเลยทีเดียว เพราะฝีเท้าของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา ที่สำคัญค่าตัวก็ไม่แพงซะด้วย

อันโตนี่

ชื่อของ อันโตนี่ ได้รับความสนใจอย่างมากเมื่อ อาแจ็กซ์ ดึงเขามาร่วมทีมเพื่อทดแทนตำแหน่งของ ฮาคิม ซิเย็ค ที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี และนักเตะได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทดแทน สตาร์ทีมชาติโมร็อกโก ได้อย่างไม่มีที่ติ

อันโตนี่ ย้ายจาก เซา เปาโล มาอยู่กับ อาแจ็กซ์ ซึ่งงานนี้คนที่ควรได้รับการยกย่องอย่างมากก็คือทีมแมวมองของพวกเขา ที่สามารถเสาะแสวงหาเพชรน้ำงามที่สามารถก้าวขึ้นมาประดับวงการลูกหนังโลกได้

ปัจจุบัน ดาวเตะชาวบราซิเลียน อายุเพียง 21 ปี แต่ผลงานกับ อาแจ็กซ์ดีเหลือหลายเมื่อซัดไป 10 ประตูกับ 10 แอสซิสต์กับการเล่นปีแรกบนแผ่นดินยุโรป งานนี้บอกเลยว่าบรรดาทีมชั้นนำในลีกยักษ์ใหญ่ต่างอยากได้เขาไปร่วมทีมทั้งนั้น

หากพิจารณาจากการที่ อาแจ็กซ์ เซ็นสัญญา อันโตนี่ มาเพียงแค่ 13 ล้านปอนด์ (ราว 520 ล้านบาท) เมื่อปีที่ผ่านมา กับผลงานที่สร้างให้กับทีม ต้องบอกว่านี่คือดีลที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง เพราะปีกเลือดแซมบ้ารายนี้กำลังมีอนาคตที่สดใสในการเล่นลีกที่ยิ่งใหญ่กว่าที่ประเทศฮอลแลนด์ รออยู่

อุสมาน เดมเบเล่

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ มีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานแล้ว แต่จนแล้วจนรอดเรื่องดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นเนื่องจากมันเป็นเพียงแค่ข่าวโคมลอย ที่สำคัญ บาร์เซโลน่า ก็ไม่ต้องการปล่อยปีกรายนี้ออกไปด้วย

อย่างไรก็ตามในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลกไม่เว้นวงการฟุตบอล ซึ่ง บาร์ซ่า ก็เจอกับวิกฤติด้านการเงินอย่างนัก นั่นจึงทำให้มีข่าวออกมาว่าทีมของกุนซือโรนัลด์ คูมัน จำเป็นต้องขายสตาร์ออกไปเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย

ยิ่งไปกว่านั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ก็มีแผนที่จะเสริมทัพตามที่ คูมัน ต้องการ แต่จะทำได้ก็ต่อเมื่อขายผู้เล่นที่มีอยู่ออกไปเพื่อเป็นการระดมทุน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าพวกเขาพร้อมที่จะปล่อย เดมเบเล่ หากได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ

เดมเบเล่ ย้ายมาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวมหาศาล 136 ล้านปอนด์ (ราว 5,440 ล้านบาท) เพื่อมาทดแทน เนย์มาร์ ที่ตัดสินใจโบกมือลาสโมสรไปรับทรัพย์กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

อย่างไรก็ตามผลงานของ เดมเบเล่ ไม่ค่อยเข้าตาเนื่องจากนักเตะมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวน และยังมีปัญหานอกสนามด้วย งานนี้ บาร์ซ่า อาจจะเลือกส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัวเพื่อไม่ให้ค่าตัวตกในอนาคต

นั่นหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถประหยัดเงินได้มากเลยทีเดียว เพราะอย่าลืมว่าไม่ใช่แค่ผู้เล่นตำแหน่งปีกเท่านั้นที่ โซลชา อยากได้ ยังมีเป้าหมายอื่นอย่าง แฮร์รี่ เคน กับ ดีแคลน ไรซ์

อาหมัด ดิยัลโล่

แม้ว่า โซลชา อยากจะได้นักเตะปีกขวามาเสริมทัพ แต่จริงๆ แล้วเขาอาจไม่จำเป็นต้องมองหาคนนอกสโมสร เพราะทีมก็มีนักเตะฝีเท้าดีในตำแหน่งนี้นั่นก็คือ อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่งที่ย้ายมาจาก อตาลันต้า เมื่อช่วงต้นปีนี้

แม้จะอายุเพียงแค่ 18 ปีแต่นักเตะสามารถเป็นคำตอบในการแก้ปัญหาตำแหน่งดังกล่าวให้กับ "ปีศาจแดง" ได้ ยิ่งไปกว่านั้นการที่ "น้าลูกอม" ให้โอกาส ดิยัลโล่ ก็ถือเป็นการทำให้นักเตะมีพัฒนาการเพิ่มมากขึ้น แถมยังประหยัดเม็ดเงินไปในตัว ถือว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีเดียว

สำหรับตอนนี้ ดิยัลโล่ ก็ถือเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไปแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวซัดประตูสำคัญในเกมที่นำ "ปีศาจแดง" เสมอ เอซี มิลาน 1-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ยังไม่หมดแค่นั้น ดิยัลโล่ เพิ่งจะฉายแสงความเป็นซูเปอร์สตาร์ลูกหนังมากยิ่งขึ้นเมื่อจัดการซัดฟรีคิกสุดงามในนาทีที่ 90+7 นำ ไอวอรี่ โคสต์ ชนะ บูกินาร์ ฟาโซ 2-1 ในเกมอุ่นเกือกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเมื่อมีเพชรดีที่รอการเจียระไน งานนี้ โซลชา อาจจะตัดใจเลือกให้โอกาส ดิยัลโล่ และเก็บเงินเอาไว้เพื่อทุ่มซื้อเป้าหมายหลักอย่าง เคน และ ไรซ์ ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »