ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บ่อนยก2สตาร์เต็งร่วมคว้าแข้งยอดเยี่ยมยูโร2020-ก็องเต้เต็ง4

บ่อนยก2สตาร์เต็งร่วมคว้าแข้งยอดเยี่ยมยูโร2020-ก็องเต้เต็ง4

Posted 10/06/2021 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาแข้งยอดเยี่ยมยูโร 2020 ยก 2 สตาร์เป็นเต็ง 1 ร่วมกัน ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รั้งเต็ง 4

เบตเฟรด บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม เป็นเต็ง 1 ร่วมกันที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน - 11 กรกฎาคมนี้

เอ็มบั๊ปเป้ และ เดอ บรอนย์ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ตามมาเป็นเต็ง 3 ราคา 12/1 (แทง 1 จ่าย 12 ไม่รวมทุน)  และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส รั้งเต็ง 4 ราคา 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ไม่รวมทุน) 

อัตราต่อรองนักเตะที่จะคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมยูโร 2020

1. คิลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เควิน เดอ บรอยน์ 8/1
3. แฮร์รี่ เคน   12/1
4. เอ็นโกโล่ ก็องเต้   14/1
5. คริสเตียโน่ โรนัลโด้, อองตวน กรีซมันน์ 16/1
7. โรเมลู ลูกากู   20/1
8. ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส 25/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่นิ่งเฉย!เฮนโด้สวนคีนหลังโดนเหน็บเรื่องติดทีมชาติ
    หลังจากโดน รอย คีน พูดเชิงเหน็บเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ตอบโต้บ้าง โดยบอกว่าตนไม่ได้มาอยู่กับทีมเพื่อทำตัวสบายๆ ไปวันๆ พร้อมบอกว่าอยากช่วยทีมอย่างเต็มที่ แต่มันก็ต้องขึ้นกับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ด้วยว่าจะเอายังไง
  • แฟนตราไก่ยิ้ม!เดส์ชองส์เผยเบนเซม่าเจ็บไม่หนัก
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ตราไก่" เพราะล่าสุด ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยแล้ว คาริม เบนเซม่า แค่เจ็บเล็กๆ น้อยๆ จากเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • สตาร์ลิเวอร์พูลเพียบ!รวมพล11แข้งดาวดัง(เจ็บ)ชวดลุยยูโร2020
    เหลืออีกสอง 2 วันเท่านั้น ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า แฟนบอลอย่างเราๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้ยลฝีเท้าของบรรดานักเตะชั้นยอดวาดลวดลายในสนาม ภายใต้ยูนิฟอร์มทีมชาติของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน ที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอดมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างน่าเสียดาย ว่าแล้วเราไปเช็คกันดูสิว่า ในลิสต์ 11 คนนี้มีใครบ้าง
  • ลุ้นแชมป์ไหวมั้ย? จัดทัพ11ตัวจริงทีมชาติอังกฤษลุยยูโร
    วันอาทิตย์นี้แล้ว ทีมชาติอังกฤษต้องลงสนามเกมแรกในศึกฟุตบอลยูโร 2020 โดยเตรียมฟาดแข้งกับทีมที่เคยเขี่ยพวกเขาตกรอบฟุตบอลโลก 2018 อย่าง โครเอเชีย ซึ่งครั้งนี้ทัพ “สิงโตคำราม” มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนฟอร์มโดดเด่นมากในฤดูกาลที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจคือ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะจัดแผนการเล่นอย่างไรในทัวร์นาเม้นต์นี้โดยเฉพาะเกมเปิดสนามกับ “ตาหมากรุก” เราลองมาจัด 11 ตัวจริงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »