ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ๋งจริง! "เลิฟ" ยกทีมชาติฝรั่งเศสแกร่งแถมเดาทางยาก

เจ๋งจริง! "เลิฟ" ยกทีมชาติฝรั่งเศสแกร่งแถมเดาทางยาก

Posted 10/06/2021 by siamsport

โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี อวย ฝรั่งเศส เป็นทีมที่คาดเดาทางบอลยากมาก ก่อนที่จะดวลกันในศึก ยูโร 2020 ช่วงต้นสัปดาห์หน้า พร้อมชี้ โปรตุเกส ก็โหดเช่นกัน โดยเฉพาะเกมรุก

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า ฝรั่งเศส คู่แข่งสำคัญในศึก ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แถมมีรูปแบบการเล่นที่ยากจะคาดเดา เนื่องจากทัพ "ตราไก่" อุดมไปด้วยนักเตะระดับโลก

เยอรมนี และ ฝรั่งเศส อยู่กลุ่ม เอฟ ร่วมกับ โปรตุเกส และ ฮังการี โดยที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" จะเปิดหัวทัวร์นาเมนต์ด้วยการดวลกับ "ตราไก่" ทีมแชมป์โลก วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 

"เรารู้จัก ฝรั่งเศส เป็นอย่างดี พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่คาดเดาทางบอลยากที่สุดในโลก มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเดาทางบอลของพวกเขาออก ซึ่งนั่นก็เพราะบรรดานักเตะระดับเวิลด์คลาสที่พวกเขามี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากจริงๆ" เลิฟ กล่าว

นอกจากนี้ เลิฟ ชี้ว่า ทีมแชมป์เก่าอย่าง โปรตุเกส ก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยเฉพาะเกมรุก "โปรตุเกส เองก็มีเกมรุกที่แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาเล่นในระดับสูงสุดมาตลอดนับตั้งแต่ปี 2016 ทั้งสองทีมนี้ (ฝรั่งเศส และ โปรตุเกส) ถือเป็นคู่แข่งที่เราจำเป็นต้องเล่นให้ท็อปฟอร์มมากๆ หากต้องการเอาชนะพวกเขา คุณจะผิดพลาดง่ายๆ ไม่ได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนยก2สตาร์เต็งร่วมคว้าแข้งยอดเยี่ยมยูโร2020-ก็องเต้เต็ง4
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคาแข้งยอดเยี่ยมยูโร 2020 ยก 2 สตาร์เป็นเต็ง 1 ร่วมกัน ขณะที่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ รั้งเต็ง 4
  • แฟนตราไก่ยิ้ม!เดส์ชองส์เผยเบนเซม่าเจ็บไม่หนัก
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ตราไก่" เพราะล่าสุด ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยแล้ว คาริม เบนเซม่า แค่เจ็บเล็กๆ น้อยๆ จากเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • สตาร์ลิเวอร์พูลเพียบ!รวมพล11แข้งดาวดัง(เจ็บ)ชวดลุยยูโร2020
    เหลืออีกสอง 2 วันเท่านั้น ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า แฟนบอลอย่างเราๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้ยลฝีเท้าของบรรดานักเตะชั้นยอดวาดลวดลายในสนาม ภายใต้ยูนิฟอร์มทีมชาติของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน ที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอดมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างน่าเสียดาย ว่าแล้วเราไปเช็คกันดูสิว่า ในลิสต์ 11 คนนี้มีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »