ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะเคืองไหม?สตาฟฟ์แมนซิตี้ขายรถที่ได้จากอเกวโร่ผ่านอีเบย์

จะเคืองไหม?สตาฟฟ์แมนซิตี้ขายรถที่ได้จากอเกวโร่ผ่านอีเบย์

Posted 11/06/2021 by siamsport

พนักงานแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้รับรถหรูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งมอบให้เป็นของกำนัลก่อนอำลาทีม ตัดสินใจนำรถคันดังกล่าวประมูลขายในเว็บไซต์ยอดนิยม แถมจะนำรายได้ 5 เปอร์เซนต์จากการขายบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็ก

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ อาจมีเคืองหากได้รู้ว่าพนักงานดูแลชุดแข่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำรถเรนจ์ โรเวอร์ ที่ได้รับมอบเป็นของขวัญวันอำลาทีมของตนไปประมูลขายในเว็บไซต์ "อีเบย์" (eBay)

"กุน" ตัดสินใจโบกมือลา "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ และย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนที่เขาจะย้ายทีมเจ้าตัวได้สร้างความประทับใจด้วยการแจกนาฬิกาหรูให้กับทีมงานของแมนฯ ซิตี้ทุกคน พร้อมนำรถ เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค 2016 มามอบเป็นของกำนัลเพื่อให้สตาฟฟ์สโสมรจับสลากลุ้นรางวัลอีกด้วย

สำหรับผู้โชคดีที่ได้รถหรูไปครอบครองก็คือ อัลลี่ มาร์แลนด์ เจ้าหน้าที่ดูแลเสื้อผ้าของ แมนฯ ซิตี้ ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 2012 โดยงานนี้ อเกวโร่ เป็นคนจับสลาก และมอบรถคันดังกล่าวด้วยตัวเองเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม มาร์แลนด์ กับ นิกกี้ ภรรยาของเขา ตัดสินใจนำรถหรูเข้าประมูลผ่าน "อีเบย์" (eBay) โดยตั้งราคาเริ่มต้นที่ 23,000 ปอนด์ (ราว 920,000 บาท) ส่วนเหตุผลที่ทำแบบนี้เพราะครอบครัวของเขามีรถใช้อยู่แล้ว

สำหรับเรื่องนี้ นิกกี้ เผยว่าเมื่อเธอขายรถคันดังกล่าวซึ่งราคา 40,000 ปอนด์ (ราว 1.6 ล้านบาท) ได้จะนำเงินจำนวน 5 เปอร์เซ็นต์ไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลเด็กเดเรน เฮาส์ ชิลเดรน ในชอร์เล่ย์ เมืองแลงคาเชียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »