ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟังแล้วเจ็บไหม?คอนเต้ชัดเจนเหตุผลปัดคุมสเปอร์ส

ฟังแล้วเจ็บไหม?คอนเต้ชัดเจนเหตุผลปัดคุมสเปอร์ส

Posted 11/06/2021 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็กติก เปิดใจหมดเปลือกถึงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่รับงานกุมบังเหียน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บอกหาก "ไก่เดือยทอง" ไม่มีสิ่งที่โน้มน้าวใจให้ตนอยากทำงานด้วย เลือกนอนอยู่บ้านเฉยๆ ดีกว่า

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมากความสามารถชาวอิตาเลียน ยืนยันเงินไม่ใช่แรงจูงใจในการทำงานของตน หลังเปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจไม่รับงานกุมบังเหียน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส ตั้งเป้าอยากได้ คอนเต้ มาทำหน้าที่กุนซือหลังจากที่ผิดหวังในการดึง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ปัจจุบันกุมบังเหียนปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ช่วงที่ผ่านมา เลวี่ ได้พูดคุยกับ คอนเต้ ซึ่งตัดสินใจแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน ทั้งๆ ที่เพิ่งนำทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อซีซั่นล่าสุด และเป็นสมัยแรกของทีมในรอบ 11 ปี เนื่องจากไม่พอใจนโยบายของบอร์ดบริหาร "งูใหญ่" แต่สุดท้ายทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาจุดลงตัวได้ และทำให้การเจรจาต้องสิ้นสุดลงไปโดยปริยาย

คอนเต้ เปิดใจกับ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในเมืองมะกะโรนี ถึงเหตุผลที่ปฏิเสธงานสเปอร์ส ว่า "เงินไม่ใช่แรงจูงใจของผม ผมพิจารณาแผนงานต่างๆ และพร้อมที่จะอยู่บ้านเฉยๆ ถ้าพวกเขาโน้วน้าวใจผมไม่ได้ ผมชอบเรื่องความท้าทายที่แสนยากลำบาก แต่ถ้ามีบางสิ่งที่สโมสรไม่สามารถโน้วน้าวใจผมได้ ผมอยากบอกว่า -ไม่ละ ขอบคุณ-"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »