ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » "NBT 2HD" ยิงสดยูโรฟรีตลอดทัวร์นาเมนท์ เริ่มนัดเปิดอิตาลีบู๊ตุรกีศุกร์นี้

"NBT 2HD" ยิงสดยูโรฟรีตลอดทัวร์นาเมนท์ เริ่มนัดเปิดอิตาลีบู๊ตุรกีศุกร์นี้

Posted 11/06/2021 by siamsport

คอลูกหนังไทยได้เฮ เมื่อช่อง NBT 2 HD ยืนยันเตรียมถ่ายทอดสดศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้ายให้คนไทยได้รับชมแบบสดๆ และฟรี เริ่มตั้งแต่นัดแรกระหว่าง อิตาลี - ตุรกี ตี 2 คืนวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ไปจนถึงนัดชิงชนะเลิศไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศเลยทีเดียว

ถือเป็นข่าวดีของแฟนบอลชาวไทย หลังจากที่ตอนแรก ส่อแววอดชมศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือ ยูโร 2020 แบบสดๆ ในช่วงระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน-11 กรกฎาคม 2564 นี้ ทว่าล่าสุดรายงานด่วนแจ้งว่า ทางกรมประชาสัมพันธ์ที่กำกับดูแลช่องทีวีดิจิตอล NBT ได้รับคำสั่งให้ถ่ายทอดสด ยูโร 2020 ซึ่งแข่งขันใน 11 ประเทศแล้ว โดยจะเริ่มคู่แรกนัดเปิดสนามระหว่าง ทีมชาติอิตาลี พบ ทีมชาติตุรกี เวลาตี 2 ของวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 (ตรงกับเวลา 02.00 น. ของเช้าวันใหม่ เสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564)
 
โดยแหล่งข่าวระดับสูงแจ้งว่าได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่ในรัฐบาลให้ติดต่อเตรียมการซื้อลิขสิทธิ์และถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020 มานานแล้ว แต่ยังไม่ออกข่าว เนื่องจากเกิดความไม่เรียบร้อยในบางประการ ต่อมาเมื่อเคลียร์ปัญหาได้ ทั้งเรื่องของ การซื้อลิขสิทธิ์และการออกอากาศลงตัว รวมถึงเคลียร์กับเจ้าของลิขสิทธิ์ซื้อมาจากยูฟ่าได้ จึงมีคำสั่งด่วนให้ถ่ายทอดสดตลอดทัวร์นาเมนท์ดังกล่าว ซึ่งทางเพจทางการของ NBT ก็ได้ประกาศยืนยันโปรแกรมแล้ว

ทั้งนี้ ทาง NBT เตรียมเปิดแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ถึงรายละเอียดต่างๆ ของคู่ถ่ายทอดสดให้ประชนชนได้รับทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »