ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซานโช่เปิดใจ!แข้งแมนยูในแคมป์ทีมชาติถามเรื่องอนาคตร่วมสโมสร

ซานโช่เปิดใจ!แข้งแมนยูในแคมป์ทีมชาติถามเรื่องอนาคตร่วมสโมสร

Posted 11/06/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเพิ่มค่าตัวของ เจดอน ซานโช่ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จาก 60 ล้านปอนด์เป็น 91 ล้านปอนด์ พร้อมค่าเหนื่อยมหาศาล หลังจบยูโร 2020 ขณะที่นักเตะยอมรับว่าเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษที่มาจากค่าย "ปีศาจแดง" เนื้อเต้นยกใหญ่เกี่ยวกับเรื่องนี้ และพยายามถามว่าตนจะย้ายไปอยู่กับพวกเขาหรือไม่

เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มฮอต เปิดใจว่าบรรดานักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามพูดคุยกับตนในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ เกี่ยวกับโอกาสในการย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เร้ด เดวิลส์"  ยื่นซื้อ ซานโช่ ไปที่ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,640 ล้านบาท) แต่ยังไม่ตรงกับที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการ เพราะทีมดังเมืองเบียร์ อยากได้อย่างต่ำที่ 78 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,432 ล้านบาท) บวกกับโบนัสอีก 10 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ต่างหาก

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ ระบุว่าหลังจบศึกยูโร 2020 แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมควักกระเป๋าเพิ่มเป็น 91 ล้านปอนด์ (ราว 4,000 ล้านบาท) พร้อมสัญญา 5 ปี และนักเตะจะได้รับค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ (ราว 15.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

สำหรับเรื่องอนาคตของนักเตะงานนี้ ซานโช่ ได้ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า นักเตะ "ผีแดง" ที่อยู่ในแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ พยายามสอบถามตนเกี่ยวกับเรื่องการย้ายไปร่วมงานกับพวกเขาใน "โรงละครแห่งความฝัน" แต่ตนยังไม่อยากสนใจเรื่องนี้เพราะต้องการมีสมาธิในการช่วยชาติสำหรับทัวร์นาเมนต์สำคัญก่อน

"แน่นอนมีหลายคนเกิดข้อสงสัยเยอะมาก  เมื่อคุณทำผลงานได้ดี ย่อมมีข่าวลือออกมาอยู่ตลอดเวลา ผมบอกกับพวกเขาไปแล้วว่า -ฟังนะ ผมอยากมีสมาธิกับฟุตบอลเท่านั้นในตอนนี้- และเราก็แค่โฟกัสศึกยูโร ทุกอย่างต้องก้าวไปทีละก้าว" ซานโช่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสทอง!เจมส์เชื่อทีมชาติอังกฤษเจ๋งพอซิวแชมป์ยูโร
    รีซ เจมส์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ "สิงโตคำราม" มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ ยูโร 2020 พร้อมแย้มกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต พร้อมใช้งานตน 3 บทบาท
  • อัซซูร์รี่คลีนชีทกว่า13ชั่วโมง! เกร็ดน่ารู้คู่เปิดหัวยูโร"ตุรกีฟัดอิตาลี"
    เกมคู่เปิดสนามฟุตบอลยูโรคืนนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง ตุรกี กับ อิตาลี ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ณ กรุงโรม โดยจะมีแฟนบอลเข้าสนามมาชมทั้งหมด 16,000 คน ซึ่งเกมนี้ถือว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเพราะเป็นสองทีมที่โชว์ฟอร์มในช่วงอุ่นเครื่องได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะทางฝั่ง "อัซซูร์รี่" ของนายใหญ่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่คว้าชัยชนะต่อเนื่องมายาวนาน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนชมฟุตบอลยูโร เรามาดูสถิติและเกร็ดเด็ดๆจากทั้งสองทีมกัน
  • จอร์จินโญ่คุมกลาง,อิมโมบิเล่พร้อมยิง!คาด 11 ตัวจริงอิตาลีดวลตุรกีเปิดหัวยูโร
    ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" เริ่มระเบิดความมันส์ในค่ำคืนวันนี้แล้ว โดย อิตาลี ซึ่งเป็นหนึ่งในชาติเจ้าภาพ และถือเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งแชมป์ จะลงฟาดแข้งกับ ตุรกี คู่แข่งกลุ่ม เอ ในเกมเปิดหัวทัวร์นาเมนต์ ที่สังเวียนแข้ง สตาดิโอ โอลิมปิโก (ชมฟรีสดๆที่ช่อง NBT2HD) แม้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กองกลางคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา และต้องถอนตัวออกจากทีมไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่โดยรวมแล้วทีม "อัซซูร์รี่" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ถือว่าพร้อมเลยทีเดียว และนี่คือ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามเป็นตัวจริง (ระบบ 4-3-3) เกมฟาดแข้งกับทัพ "ไก่งวง"
  • ชัดเจน!โครเอเชียยันไม่คุกเข่าก่อนเกมปะทะอังกฤษเปิดหัวยูโร
    องค์กรลูกหนังโครเอเชียน แสดงจุดยืนชัดเจนว่านักเตะทีมชาติจะไม่ทำการคุกเข่าก่อนแมตช์ดวล อังกฤษ ศึกยูโร 2020 นัดเปิดสนาม กลุ่ม ดี วันอาทิตย์นี้ โดยชี้ทุกๆ คนให้ความเคารพต่อเรื่องการเหยียดผิว และมีวิธีอย่างอื่นที่แสดงเพื่อต่อต้านเรื่องเหล่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »