ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยูว่าไง?เผยเงื่อนไขหลักจากดอร์ทมุนด์เรื่องดีลซานโช่

แมนยูว่าไง?เผยเงื่อนไขหลักจากดอร์ทมุนด์เรื่องดีลซานโช่

Posted 13/06/2021 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ดอร์ทมุนด์ ไม่อยากขาย เจดอน ซานโช่ ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยดีลที่พ่วงเงื่อนไขโบนัสที่ขึ้นกับรางวัลส่วนตัว แต่พวกเขาไม่มีปัญหาอะไรหากมันเป็นเงื่อนไขที่ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของทีม

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ต้องการขาย เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของทีมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยข้อเสนอแบบที่พ่วงเงื่อนไขการจ่ายเงินเพิ่มที่ขึ้นกับรางวัลส่วนตัว ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

แมนฯ ยูไนเต็ด เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว ซานโช่ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว และตอนนี้พวกเขาก็กลับมาเดินเรื่องล่าตัวอดีตเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง โดยที่ ดอร์ทมุนด์ ก็มีทีท่าว่าพร้อมที่จะปล่อย ซานโช่ แล้วเหมือนกันหากได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อ

ด้วยความที่ ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าหัวของ ซานโช่ เอาไว้สูงพอตัว ทำให้มีการประเมินกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นซื้อเขาด้วยข้อเสนอแบบที่ให้เงินจำนวนหนึ่งพร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะจ่ายเงินเพิ่มตามเงื่อนไขต่างๆ ซึ่ง ดิ แอธเลติก บอกว่า ดอร์ทมุนด์ พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอแบบนั้น เพียงแต่เงื่อนไขโบนัสที่ว่านั้นพวกเขาอยากให้มันเป็นเงื่อนไขจากผลงานโดยรวมของทีม อย่างเช่นเรื่องการเป็นแชมป์ มากกว่าเงื่อนไขที่ขึ้นกับรางวัลส่วนตัวเป็นหลัก

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นข้อเสนอแบบมีเงื่อนไขที่ว่าจะจ่ายเงินเพิ่มถ้าหาก ซานโช่ ติด 1 ใน 3 ของการชิงชัย รางวัล บัลลง ดอร์ มาแล้ว ซึ่งก็โดน ดอร์ทมุนด์ บอกปัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »