ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮอลแลนด์ได้ฤกษ์ลุยยูโรมี"ไวจ์นัลดุม-เดอปาย"ร่วมบู๊ยูเครน NBT 2HD ถ่ายสด

ฮอลแลนด์ได้ฤกษ์ลุยยูโรมี"ไวจ์นัลดุม-เดอปาย"ร่วมบู๊ยูเครน NBT 2HD ถ่ายสด

Posted 13/06/2021 by siamsport

"อัศวินสีส้ม' ฮอลแลนด์ มีคิวประเดิมศึกยูโรคราวนี้ แนวรุกถือว่าพร้อมรบทั้ง "ไวจ์นัลดุม-เดอปาย" ฉะเดือดลูกทีม อังเดร เชฟเชนโก้ อย่าง ยูเครน ที่หมายมั่นจบเกมนี้ด้วยสามแต้มเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 NBT 2 HD ถ่ายทอดสดเวลา : 02.00 น.

ปรีวิวฟุตบอลยูโร2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี
วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564
ฮอลแลนด์ - ยูเครน
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : NBT 2 HD

สนาม : โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า, ฮอลแลนด์

    ทีมชาติ ฮอลแลนด์ ของเทรนเนอร์ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ หนึ่งในเจ้าภาพร่วมพวกเขาจะลงทำศึกยูโรนัดแรก กับ ยูเครน โดยผลงานอุ่นเครื่องที่ผ่านมาถือว่าพอใช้ได้ เริ่มด้วย เสมอ สกอตแลนด์ 2-2 ก่อนจะมาไล่อัด จอร์เจีย ไป 3-0

    สภาพทีมเกมนี้ เดอ บัวร์ ไม่เรียกใครเข้ามาแทนที่ของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังมีอาการบาดเจ็บจนทำให้ต้องถอนตัวออกจากทีมไป นอกจากนั้นพวกเขายังต้องเช็คสภาพความฟิตของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งหลังมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจนไม่ได้ลงเล่นเกมล่าสุด ซึ่งถ้าไม่พร้อมจะเป็นหน้าที่ของ ยูร์เรียม ทิมเบอร์ ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเล่ย์ บลินด์, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, แฟรงกี้ เดอ ยอง, วูท เวกฮอร์สท์ และ เมมฟิส เดอ ปาย

    การจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 5-3-2 ให้ มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก ยืนเฝ้าเสา แนวรับห้าคนมี มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ (ยูร์เรียม ทิมเบอร์), สเตฟาน เดอ ฟราย และ ดาเล่ย์ บลิน เป็น สามเซ็นเตอร์แบ็ก ส่วน เดนเซล ดุมฟรายส์ กับ โอเว่น ไวจ์นดัล จะประจำการแบ็กขวา-ซ้าย แดนกลางให้ มาร์เท่น เดอ รูน, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, แฟรงกี้ เดอ ยอง คอยปักหลักตรงกลางสนาม โดยมี วูท เวกฮอร์สท์ และ เมมฟิส เดอ ปาย ยืนเป็นหน้าคู่

    ด้าน ยูเครน ของเทรนเนอร์ อังเดร เชฟเชนโก้ ผลงานลงอุ่นเครื่องก่อนเริ่มยูโร 2 นัดที่ผ่านมาถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว เริ่มจาก เฉือน ไอร์แลนด์เหนือ ไป 1-0 ต่อด้วยไล่ยำ ไซปรัส ไป 4-0 

    สภาพทีมเกมนี้ เชฟเชนโก้ ไม่มีปัญหาผู้เล่นมีอาการบาดให้เจ็บให้ปวดสมอง โดยแกนหลักทุกคนอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, รุสลัน มาลินอฟสกี้, อังเดร ยาร์โมเลนโก้ และ โรมัน ยาเร็มชุค ต่างก็พร้อมลงสนามช่วยทีม 

    การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ให้ จอร์จ บุชเชน ยืนเฝ้าเสา แผงแนวรับมี อีรา ซาบานี่ ยืนแบ็กขวา  คู่เซ็นเตอร์เป็น เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟ และ มิโคลา มัตวิเยนโก้ ส่วนแบ็กซ้ายใช้ เอ็ดเวิร์ดส์ ซาเบิล ขยับมาที่แดนกลางวาง เยฟเฮน มาคาเรนโก้ เป็นตัวตัดเกม โดยมี รุสลัน มาลินอฟสกี้ กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ รับหน้าที่ทำเกมตรงกลาง ส่วนแนวรุกใช้ อังเดร ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเร็มชุค และ โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ เป็นสามประสานในแดนหน้า
    
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

    ฮอลแลนด์ (5-3-2) : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก - เดนเซล ดุมฟรายส์, มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ (ยูร์เรียม ทิมเบอร์), สเตฟาน เดอ ฟราย, ดาเล่ย์ บลิน, โอเว่น ไวจ์นดัล - มาร์เท่น เดอ รูน, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, แฟรงกี้ เดอ ยอง - วูท เวกฮอร์สท์, เมมฟิส เดอปาย

    เทรนเนอร์ : แฟร้งค์ เดอ บัวร์

    ยูเครน (4-3-3)  : จอร์จ บุชเชน - อีรา ซาบานี่, เซอร์เกย์ คริฟต์ซอฟ, มิโคลา มัตวิเยนโก้, เอ็ดเวิร์ดส์ ซาเบิล -  รุสลัน มาลินอฟสกี้, เยฟเฮน มาคาเรนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - อังเดร ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเร็มชุค, โอเล็กซานเดอร์ ซุบคอฟ

    เทรนเนอร์ : อังเดร เชฟเชนโก้

    ผู้ตัดสิน : เฟลิกซ์ บรีช (เยอรมัน) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากูยิงคม,ต้องชมเมอนิเย่ร์!ตัดเกรดแข้งเบลเยียมเกมกระซวกรัสเซียประเดิมศึกยูโร
    เบลเยียม โชว์ฟอร์มได้เยี่ยมสมกับเป็นทีมเบอร์ 1 ฟีฟ่า เวิลด์ แรงกิ้ง และหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ หลังจากที่เปิดหัวในศึก ยูโร 2020 ได้อย่างสวยหรู ด้วยการเอาชนะ รัสเซีย คู่แข่งในกลุ่ม บี 3-0 ถึงสังเวียนแข้ง เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ไม่มีสองแกนหลักแดนกลางอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กับ อักเซล วิตเซล ซึ่งก็ต้องขอบคุณในความยอดเยี่ยมของ โรเมลู ลูกากู ที่กดคนเดียวสองตุง และนี่คือผลสอบของลูกทีมกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • ยังไม่โอเค!ลูกากูชี้เบลเยียมต้องดีกว่านี้หากหวังแชมป์ยูโร
    โรเมลู ลูกากู ยอดหัวหอกทีมชาติเบลเยียม ชี้ทีมตนต้องเล่นให้ดีกว่านี้ แม้เปิดฉากในศึก ยูโร 2020 ได้อย่างสวยหรู ด้วยชัยชนะเหนือ รัสเซีย 3-0 แต่ระบุถือเป็นการออกสตาร์ทที่ดีมากๆ สำหรับทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป"
  • ล้างแค้นไหวมั้ย? คาดการณ์11ตัวจริงอังกฤษเปิดหัวยูโรบู๊โครเอเชีย
    อังกฤษ เตรียมลงแข่งขันฟุตบอลยูโรเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มในค่ำคืนนี้โดยจะพบกับทีมที่เคยสร้างความเจ็บช้ำมาแล้วด้วยการเขี่ยพวกเขาตกรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2018 อย่าง โครเอเชีย แน่นอนว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต หวังจะล้างตาให้ได้ ดังนั้นเขาต้องจัดผู้เล่นแบบเต็มสูบ เรามาคาดเดากันว่าใครมีสิทธิ์จะได้ออกสตาร์ทตัวจริงบ้าง
  • ฮีโร่ตัวจริง!แฟนบอลแห่ชมเคียร์ช่วยชีวิตอีริคเซ่น
    แม้อยู่สโมสรคู่ปรับกัน แต่นายคือเพื่อน... แฟนบอลทั่วโลกแห่ชื่นชม ซิมง เคียร์ กัปตันทีมชาติเดนมาร์ก ที่มีส่วนช่วยยื้อชีวิต คริสเตียน อีริคเซ่น เพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »