ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "ซิโก้"โพสต์ทำแฟนเวียดนามปลื้ม-นักเตะขอบคุณ หลังทีมชาติจ่อเข้ารอบบอลโลก

"ซิโก้"โพสต์ทำแฟนเวียดนามปลื้ม-นักเตะขอบคุณ หลังทีมชาติจ่อเข้ารอบบอลโลก

Posted 13/06/2021 by siamsport

ภายหลังที่ทีมชาติเวียดนาม สามารถเอาชนะทีมชาติมาเลเซีย 2-1 คว้า 3 แต้มสำคัญในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย ทำให้จ่อคว้าตั๋วไปลุยรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ
    ล่าสุด "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือฮองอันห์ ยาลาย ได้โพสต์แสดงความยินดีกับ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม หลังจ่อพาทีมชาติเวียดนาม คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย  เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

    โดยทางด้าน "ซิโก้" ได้โพสต์ข้อความว่า  Congrat!!thay Park Viet Nam Oi ! ซึ่ง หมายความว่า ยินดีด้วย! โค้ชปาร์ค และ เวียดนาม

    หลังจากที่ "ซิโก้" ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ทำให้แฟนบอลชาวเวียดนามแห่คอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ต่างกล่าวขอบคุณ "โค้ชซิโก้" ไม่เพียงเท่านั้น เจิน มิญ เวือง  กองกลางทีมชาติเวียดนามยังเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ "โค้ชซิโก้" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่นิ่งเฉย!เฮนโด้สวนคีนหลังโดนเหน็บเรื่องติดทีมชาติ
    หลังจากโดน รอย คีน พูดเชิงเหน็บเมื่อก่อนหน้านี้ ล่าสุด จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ก็ตอบโต้บ้าง โดยบอกว่าตนไม่ได้มาอยู่กับทีมเพื่อทำตัวสบายๆ ไปวันๆ พร้อมบอกว่าอยากช่วยทีมอย่างเต็มที่ แต่มันก็ต้องขึ้นกับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ด้วยว่าจะเอายังไง
  • แฟนตราไก่ยิ้ม!เดส์ชองส์เผยเบนเซม่าเจ็บไม่หนัก
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "ตราไก่" เพราะล่าสุด ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส เผยแล้ว คาริม เบนเซม่า แค่เจ็บเล็กๆ น้อยๆ จากเกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • สตาร์ลิเวอร์พูลเพียบ!รวมพล11แข้งดาวดัง(เจ็บ)ชวดลุยยูโร2020
    เหลืออีกสอง 2 วันเท่านั้น ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ก็จะเปิดฉากฟาดแข้งกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า แฟนบอลอย่างเราๆ ต่างเฝ้ารอที่จะได้ยลฝีเท้าของบรรดานักเตะชั้นยอดวาดลวดลายในสนาม ภายใต้ยูนิฟอร์มทีมชาติของตัวเอง แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้เล่นชื่อดังอีกหลายคน ที่เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอดมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้อย่างน่าเสียดาย ว่าแล้วเราไปเช็คกันดูสิว่า ในลิสต์ 11 คนนี้มีใครบ้าง
  • ลุ้นแชมป์ไหวมั้ย? จัดทัพ11ตัวจริงทีมชาติอังกฤษลุยยูโร
    วันอาทิตย์นี้แล้ว ทีมชาติอังกฤษต้องลงสนามเกมแรกในศึกฟุตบอลยูโร 2020 โดยเตรียมฟาดแข้งกับทีมที่เคยเขี่ยพวกเขาตกรอบฟุตบอลโลก 2018 อย่าง โครเอเชีย ซึ่งครั้งนี้ทัพ “สิงโตคำราม” มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว มีนักเตะดาวรุ่งหลายคนฟอร์มโดดเด่นมากในฤดูกาลที่ผ่านมา สิ่งที่น่าสนใจคือ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษจะจัดแผนการเล่นอย่างไรในทัวร์นาเม้นต์นี้โดยเฉพาะเกมเปิดสนามกับ “ตาหมากรุก” เราลองมาจัด 11 ตัวจริงกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »