ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ส่อวุ่นตั้งแต่เกมแรก!ทัพเวเนซูเอลาติดโควิด12รายก่อนเปิดสนามโกปาอเมริกา

ส่อวุ่นตั้งแต่เกมแรก!ทัพเวเนซูเอลาติดโควิด12รายก่อนเปิดสนามโกปาอเมริกา

Posted 14/06/2021 by siamsport

เมื่อทีมชาติเวเนซูเอลา ที่เตรียมลงเตะเกมเปิดสนามกับ บราซิล คืนวันนี้ มีบุคคลภายในทีมติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ถึง 12 ราย
    
นักเตะและสต๊าฟฟ์ทีมชาติเวเนซูเอลา จำนวน 12 คน ถูกตรวจพบว่า ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ก่อนที่ทีมจะลงฟาดแข้งกับ บราซิล ชาติเจ้าภาพและแชมป์เก่า ในศึก โกปา อเมริกา 2021 นัดเปิดสนาม วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายนนี้ (ตรงกับเช้าวันจันทร์ในประเทศไทย) ตามแถลงการณ์จากกระทรวงสาธารณสุขแดนแซมบ้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สำหรับบุคคลทั้ง 12 รายดังกล่าว ซึ่งไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า เป็นผู้เล่นกี่คน ไม่มีการแสดงอาการป่วยออกมา และตอนนี้ถูกกักตัวที่โรงแรมเรียบร้อย ขณะที่สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ (คอนเมโบล) ยังไม่ได้ยืนยันว่า เกมระหว่าง เวเนซูเอลา กับ บราซิล จะสามารถฟาดแข้งตามกำหนดเดิมได้หรือไม่
 
ศึกลูกหนัง โกปา อเมริกา 2021 เจอเรื่องวุ่นวายมาตลอด เพราะเดิมที อาร์เจนตินา กับ โคลอมเบีย เป็นสองชาติที่รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ทว่า โคลอมเบีย ถูกถอดสิทธิ์ออกไปตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม เพราะมีปัญหาเรื่องการเมืองภายในประเทศ ขณะที่ อาร์เจนตินา โดนตัดสิทธิ์ในวันที่ 30 พฤษภาคม เนื่องจากการระบาดหนักของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้ บราซิล ต้องรับหน้าที่จัดการแข่งขันแทนแบบกะทันหัน

ทั้งนี้่ บราซิล กับ เวเนซูเอลา อยู่กลุ่ม บี (โซนเหนือ) ร่วมกับ โคลอมเบีย, เอกวาดอร์ และ เปรู ส่วนกลุ่ม เอ (โซนใต้) มี อาร์เจนตินา, โบลิเวีย, อุรุกวัย, ชิลี และ ปารากวัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แล้ว! 16 ทีมทั่วโลกลุยอลป.
    ศึกฟุตบอลโอลิมปิก 2020 ที่เลื่อนการแข่งขันมาจัดปี 2021 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่าง 21 ก.ค.-7 ส.ค.64 ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาแต่ละโซนทั่วโลกได้ทำการคัดเลือกทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในรอบสุดท้าย โดยในส่วนของทีมฟุตบอลชายที่จะมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายจำนวน 16 ทีม ได้ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายครบแล้ว ประกอบไปด้วย
  • "เมสซี่" เศร้าโลกลูกหนังสูญเสียมาราโดน่า
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดนักเตะบาร์เซโลน่า เปิดใจสุดเศร้าที่โลกลูกหนังต้องสูญเสียตำนานที่ยิ่งใหญ่อย่าง ดีเอโก้ มาราโดน่า ในวัย 60 ปี ระบุตนขอเก็บความทรงจำที่สวยงามในช่วงที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับ "เสือเตี้ย" ตลอดไป
  • ช็อกวงการลูกหนังโลก! มาราโดน่า เสียชีวิตในวัย60ปี
    ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดตำนานนักฟุตบอลชาวอาร์เจนไตน์ เสียชีวิตกะทันหันในวัย 60 ปี ด้วยอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจากทั้ง กลาริน และ โอเล่ สองสื่อชั้นนำเมือง "ฟ้า-ขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »